ปังจนคนทนไม่ไหว ! “ลาล่า ” เผยแชทโดนด่าเป็นดาราหยิ่ง หลังไม่ตอบเรื่องลดน้ำหนัก !

2020-06-08 18:10:35

ปังจนคนทนไม่ไหว ! “ลาล่า ” เผยแชทโดนด่าเป็นดาราหยิ่ง หลังไม่ตอบเรื่องลดน้ำหนัก !

Advertisement

อวบอ้วนก็โดนบูลลี่ พอผอมหน่อยก็โดนด่าว่าหยิ่ง “ลาล่า อาร์สยาม” โพสต์ข้อความเคลียร์ชัด หลังถูกไดเรกข้อความมาด่าว่าหยิ่ง เหตุไม่ตอบเรื่องลดน้ำหนัก !

ไม่ว่าจะเป็นตอนอวบอ้วนหรือเริ่มผอมเฟิร์มก็มีเรื่องกวนใจชวนปวดหมองวิ่งมาหาอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งและนักแสดงสาวสายฮาอย่าง “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” ซึ่งตั้งแต่ที่สาวเจ้าออกมาเผยลุคผอมเพรียวน้ำหนักหายไปมากถึง 15 กก. แล้วนั้น สาวลาล่าก็ได้รับเสียงฮือฮา ชื่นชม และมีหลายคนรอฟังคำแนะนำบอกเล่าเรื่องการลดน้ำหนักของเจ้าตัวอยู่เรื่อยๆ






แต่ทว่ายังไม่ทันที่สาวลาล่าจะได้ให้คำแนะนำใดๆ ก็โดนด่าก่อนซะแล้ว โดยเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้เผยภาพไดเรกข้อความจากอินสตาแกรมของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ส่งข้อความเข้ามาต่อว่าด่าทอสาวลาล่าว่าเป็นดาราแล้วหยิ่ง เนื่องจากหญิงสาวรายดังกล่าวไม่ได้รับคำตอบเรื่องการลดน้ำหนัก




ซึ่งงานนี้ “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้นำภาพข้อความที่ถูกด่าดังกล่าวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความขอชี้แจงเรื่องที่ไม่ได้ตอบคำถามของบุคคลดังกล่าวว่า…




“ข้อความจากไดเรกไอจีจากผู้หญิงท่านนึง ทักลาล่าว่าเช่นนี้ค่ะ ขออธิบายให้ฟังนะคะเข้าใจว่า ทุกคนอยากผอมนะคะ แต่ลาล่าไม่ได้หยิ่งนะ แค่กำลังอธิบายให้ทุกคนได้ฟัง ของจุดเริ่มต้น ว่าต้องทำยังไง สร้างแรงบันดาลใจแบบไหน ตั้งเป้าไว้เช่นไร น้ำหนักถึงจะลด เพราะสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่มีมีความตั้งใจจริงๆ แพ้ใจตัวเอง แพ้ปากตัวเอง สุดท้ายก็กลับไปอ้วนอยู่ดี การที่ไม่ตอบ ไม่ใช่หยิ่ง แต่การที่คุณจะผอมได้ ไม่ใช่อยู่ที่ลาล่านะคะ แต่มันอยู่ที่ตัวคุณ เปลี่ยนแปลงวิธีการกิน หรือ ดูแลตัวเองดีหรือป่าว ใจเย็นๆ นะคะ เดี๋ยวจะบอกทุกๆ คนแน่ๆ ค่ะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lala_bigflower