รักนะจ๊ะเมียจ๋า “ซี ศิวัฒน์” มอบต่างหูเพชรน้ำงามให้ “เอมี่” เมื่อครบรอบแต่งงาน 6 ปี

2020-06-08 19:30:54

รักนะจ๊ะเมียจ๋า “ซี ศิวัฒน์” มอบต่างหูเพชรน้ำงามให้ “เอมี่” เมื่อครบรอบแต่งงาน 6 ปี

Advertisement

อยู่ด้วยกันไปจนแก่นะ  “ซี ศิวัฒน์” ขึ้นแท่นสามีดีเด่น มอบต่างหูเพชรน้ำงามสุดวิบวับ ให้ศรีภรรยา “เอมี่ กลิ่นประทุม” เนื่องในโอกาสครบรอบแต่งงาน 6 ปี และครองรัก 15 ปี

แม้ว่าจะยังไม่มีโซ่ทองออกมาคล้องใจ แต่ทว่าสองสามีภรรยาคู่หวานอย่าง “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” และ “เอมี่ กลิ่นประทุม” ก็คอยเติมความหวานและสีสันให้ชีวิตรักนานหลายปีของทั้งคู่อยู่เรื่อยๆ จนทำเอาทั้งคนโสดและไม่โสดต่างอิจฉาอยู่ไม่น้อยเลย






อย่างล่าสุด เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ควงกันไปหวานเพื่อฉลองวันครบรอบแต่งงาน 6 ปี และฉลองความรักที่สุกงอมหอมหวานมานานถึง 15 ปี ก่อนจะถึงวันจริง 1 วัน พร้อมกับบรรดาผองเพื่อนที่ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดเริ่ด ซึ่งแน่นอนว่างานนี้สามีดีเด่นอย่างหนุ่มซีก็ไม่พลาดที่จะมีของขวัญแทนใจมามอบให้กับศรีภรรยาในวันพิเศษนี้อีกด้วย




ซึ่งงานนี้ “ซี ศิวัฒน์” ก็ได้จัดหนักทุ่มสุดตัวเปย์ภรรยาสาว ด้วยต่างหูเพชรน้ำงามสุดๆ พร้อมกันนี้หนุ่มซีก็ยังได้เผยโมเมนต์แสนหวานตอนสาวเอมี่จุ๊บแก้มแทนคำขอบคุณ แชะภาพสวยๆ ของภรรยามาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…




“จุ๊บนี้… 15 ปีแล้วนะคะ #15ปีแล้วนะเฮ้ย #6ปีที่แต่ง #อยู่กันจนแก่นะลูก #preanniversary”  และ “I’m happy when you’re happy @amy_klinpratoom #6years #anniversay ”




ส่วนทางสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ก็ไม่น้อยหน้าโพสต์ภาพหวานอิงไหล่สามีลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า….

“Pre anniversary… @siwat_c ซ้อมครบรอบก่อน พรุ่งนี้วันจริง Thank u เพื่อนที่รัก @aimeemorakot @creamcare @jamesjirayuth #15ปีที่ทนกันมา #6ปีที่จดทะเบียน”

ก่อนจะเห็นสาวเอมี่นำภาพหวานในวันวานเมื่อครั้งที่เข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มซีเมื่อ 6 ปีที่แล้ว มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมย้อนความทรงจำที่ไม่มีวันลืม และใช้เป็นภาพแทนคำขอบคุณสำหรับคำอวยพรจากทุกๆ คนอีกด้วย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : siwat_camy_klinpratoom