“สงกรานต์” อวดความหวานหลังผ่าตัด มี “แมท” เป็นดั่งพยาบาลส่วนตัว คอยดูแลไม่ห่าง

2020-06-08 16:10:38

“สงกรานต์” อวดความหวานหลังผ่าตัด มี “แมท” เป็นดั่งพยาบาลส่วนตัว คอยดูแลไม่ห่าง

Advertisement

ยาใจดีขนาดนี้อีกหน่อยคงเดินป๋อ “สงกรานต์” เผยภาพ “น้องปีใหม่” เดินทางมาเยี่ยมหลังผ่าตัดหัวเข่า ไม่วายอวดโมเมนต์หวาน “แมท ภีรนีย์” ทำหน้าที่ดั่งพยาบาลส่วนตัวคอยดูแลตลอด


หลังจากที่ปล่อยอาการเอ็นหัวเข่าอักเสบเรื้อรังมาเป็นระยะเวลานาน เนื่องจากการออกกำลังกายแบบหักโหม สุดท้ายพ่อม่ายลูกหนึ่งคนดังอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหลังจากที่ผ่าตัดเสร็จสรรพหนุ่มสงกรานต์ก็ได้กลับมาพักฟื้นต่อที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องปีใหม่” ก็ได้เดินทางมาเยี่ยมพร้อมกับเติมกำลังใจให้คุณพ่อถึงที่กันเลยทีเดียว




ซึ่งหลังจากที่ได้รับกำลังใจล้นเปี่ยมจากฝั่งลูกสาวแล้วนั้น ล่าสุด (8 มิ.ย. 2563) “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็ได้เผยภาพอัพเดตอาการหลังผ่าตัด เผยให้เห็นภาพหัวที่เข่าฟกช้ำจากการผ่าตัดเป็นวงกว้างอย่างชัดเจน พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ไม่วายเผยถึงอีกหนึ่งคนที่เป็นยาใจชั้นเลิศอย่างแฟนสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่คอยดูแลเจ้าตัวอยู่ไม่ห่างโดยงานนี้สงกรานต์ก็ได้เผยข้อความประกอบภาพในสตอรี่ไอจีว่า… “พักก่อน ขอบคุณ @mattperanee มาช่วยดูแลตลอดเลยครับ”

มีคนสวยดูแลไม่ห่าง แถมกำลังใจยังล้นเปี่ยมขนาดนี้เชื่อว่าหนุ่มสงกรานต์ก็คงจะกลับมาเดินเหินได้อย่างสะดวกสบายในอีกไม่นานนี้แน่ๆ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : songkarn_taemattperanee