หนุ่มเมาทวงหนี้รุ่นพี่ไม่ให้ ตีดับคาวงเหล้า

2020-06-08 15:50:02

หนุ่มเมาทวงหนี้รุ่นพี่ไม่ให้ ตีดับคาวงเหล้า

Advertisement

หนุ่มเมาเหล้าเอ่ยปากทวงหนี้รุ่นพี่ถูกบ่ายเบี่ยง ฉุนขาดคว้าไม้ตีแสกหน้าดับคาวงเหล้า

วันที่ 8 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชาฆินทร์ คล่องแคล่ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ บ้านหนองกุฏิ เลขที่ 84 หมู่ 7 ต.พลับพลาไชย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปราโมทย์ โพธิ์พันธุ์ ผกก. พ.ต.ต.เฉลิมชัย พฤษภาพร สว.สส.กำลังฝ่ายสืบสวน สภ.อู่ทอง สืบสวน ภ.7 สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี แพทย์เวร รพ.อู่ทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมจิตอาสาดอกแก้ว

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายณรงค์ชัย ฆ้องบ้านโข้ง อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่คิ้วขวาเป็นฉกรรจ์กว้างประมาณ 4นิ้วนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่บนเตียงไม้ใต้ถุนบ้าน จากการตรวจสอบที่บนเตียงและใต้เตียงมีกองเลือดนองอยู่เต็มพื้น ที่บนเตียงข้างศพพบขวดเหล้าสียี่ห้อหนึ่งถูกเปิดดื่มเกือบหมดขวดตั้งอยู่และไม้เหลี่ยมหนาประมาณหนึ่งนิ้วครึ่งยาวประมาณ60 ซม.มีรอยแตกตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน




จากการสอบสวนทราบว่า นายณรงค์ชัย ประกอบอาชีพเป็นช่างทำสีรถยนต์อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุเป็นวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุด ผู้ตายได้ไปกินหมูกะทะและดื่มสุรากับเพื่อนซึ่งอยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 800 เมตรรวม 3 คนกระทั่งสองทุ่มจึงแยกย้ายกัน และนายณรงค์ชัย ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านมีนายสุเทพ บุญแหยม อายุ 28 ปีเป็นเพื่อนรุ่นน้องประกอบอาชีพรับจ้างได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาที่บ้านจากนั้นทั้งสองได้นั่งดื่มกินกันต่อกระทั่งเช้ามีคนมาพบว่านายณรงค์ชัย ถูกฆ่าตาย

หลังจากได้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปที่บ้านนายสุเทพ ผู้ต้องสงสัยเชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพักจากการสอบสวนนายสุเทพ ให้การรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ไปดื่มสุรากับผู้ตายจริงโดยช่วงบ่ายได้ไปกินหมูกะทะที่บ้านเพื่อนรุ่นพี่อีกคนกระทั่งประมาณสองทุ่มจึงแยกย้ายกันและนายณรงค์ชัย ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านตนได้ขี่ตามไปนั่งดื่มกินกันต่อที่เตียงใต้ถุนบ้านกระทั่งดึก หลังจากเมาได้ที่ตนได้เอ่ยปากทวงเงินที่นายณรงค์ชัย เป็นหนี้ตนอยู่ประมาณ 3,000 บาทแต่นายณรงค์ชัย พยายามพูดบ่ายเบี่ยงและได้ท้าทาย จากนั้นได้ต่อยหน้าตนก่อน ด้วยความโมโหตนจึงคว้าไม้เหลี่ยมที่วางอยู่กับพื้นตีไปที่ใบหน้าของผู้ตาย 1 ครั้งไม่คิดว่าจะทำให้นายณรงค์ชัย เสียชีวิตแล้วโยนไม้ทิ้งพร้อมกับปิดไฟใต้ถุนบ้านก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านกระทั่งเช้ามีเจ้าหน้าที่มาหาที่บ้านเชิญตัวมาสอบสวน โดย พ.ต.อ.ปราโมทย์ โพธิ์พันธุ์ ผกก. เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายแล้ว