งานนี้มีน้ำตา ! “ออฟ-กัน” โชว์สวีตสุดฟิน ! ส่งความสุขทั่วโลก - ขอบคุณ "เบ่บี๋" ที่ส่งกำลังใจให้

2020-06-08 14:50:34

งานนี้มีน้ำตา ! “ออฟ-กัน” โชว์สวีตสุดฟิน ! ส่งความสุขทั่วโลก - ขอบคุณ "เบ่บี๋" ที่ส่งกำลังใจให้

Advertisement


น้ำตาแห่งความชื่นใจ ! “ออฟ-กัน” โชว์จัดเต็ม ! ส่งความสนุกทั่วโลก - ขอบคุณทุกกำลังใจ ในงาน “Global Live Fan Meeting” แฟนมีตติ้งออนไลน์ผ่าน VLIVE ฮอตเบอร์แรงไปกว่า 64 ประเทศ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อับดับ 1” ของโลก





ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สำหรับงาน “Global Live Fan Meeting” มิติใหม่แฟนมีตติ้งออนไลน์ ด้วยโชว์สุดแฟนตาซีที่มีการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยมานำเสนอ ทั้งในรูปแบบ AR กราฟิก 3D และ Interactive game โดยเป็นการผนึกกำลังกันครั้งแรกของ “GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร และ “VLIVE” Application ยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้





ซึ่งครั้งนี้เป็นโชว์ของ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ที่จับมือกันมาเอ็นเตอร์เทนสร้างความฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนๆ ชาวเบบี๋ทั่วโลกกว่า 64 ประเทศ ยาวนานถึง 2.15 ชั่วโมง ซึ่งงานนี้กระแสตอบรับแรงสุดขีด ส่งให้แฮชแท็ก #GlobalLiveFMxOffGun ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ของโลก และในประเทศไทย รวมถึงอีกหลายประเทศ อีกทั้งยังได้รับการกดหัวใจสูงถึง 332 ล้านดวง โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา กับการไลฟ์สตรีมมิ่งพร้อมกันทั่วโลก ผ่าน Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+ แพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก เพื่อที่จะได้เจอแฟนคลับจากทุกมุมโลก



โดยเริ่มเปิดตัว “ออฟ-กัน” กับการโชว์สกิลการแร็ปในเพลง “อยากมีแฟนแล้ว” ที่มีภาพกราฟิกเลเซอร์ไฟสีเขียววนไปรอบๆ หน้าจอ ก่อนที่ทั้งคู่จะทักทายและต้อนรับแฟนๆ เบบี๋ทั่วโลก เข้าสู่แฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศภาพผู้โชคดีกว่า 200 คน ที่แสดงอยู่บนจอ LED ขนาดยักษ์ พร้อมกับ 2 พิธีกร “ก็อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์” และ “เวฟ คูเป่ยจง” จากนั้นก็ฟินกันต่อในเพลง “หรือฉันคิดไป” ที่ทั้งคู่ถ่ายทอดความรู้สึกส่งผ่านความคิดถึงให้กับแฟนๆ เบบี๋ทั่วทุกมุมโลก ทำเอาแฟนๆ เบ่บี๋ซึ้งใจสุดๆ พร้อมกดส่งหัวใจกันมาแบบถล่มทลาย ก่อนจะถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยนั้นคือการสุ่มเลือกแฟนคลับผู้โชคดีได้เป็น Lucky Fan ขึ้นมาถาม-ตอบกันแบบเรียลไทม์กับ “ออฟ-กัน” เรียกว่าเป็นโมเมนต์พิเศษที่ทุกคนถูกอกถูกใจกันใหญ่ ซึ่งนอกจากนั้นทั้งคู่ยังเตรียม Challenge สนุกๆ มาให้แฟนคลับด้อมเบบี๋ ได้เต้น Cover ยักย้ายส่ายสะโพกไปพร้อมกัน ซึ่งต้องบอกว่าแต่ละคนโชว์ลีลาได้น่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว





สิ่งที่ทำเอาแฟนๆ ตื่นตาตื่นใจสุดๆ นั้นคือพาเหรดเพลงฮิต “นะครับ(ได้ไหม), เจ้าชายนิทรา, จูบ และ ฝนตกไหม” ที่มีการใช้กราฟิก AR เสมือนจริงอย่างเด่นชัดช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมอีกเท่าตัว ไม่ว่าจะเป็นการที่ “ออฟ-กัน” เดินร้องเพลงเคียงคู่กันไปในปราสาทแบบ 3 มิติ หรือภาพผีเสื้อบินวน และดอกกุหลาบสีแดงที่ลอยล่องสื่อความรักถึงแฟนคลับ จากนั้นทั้งคู่ก็ร่วมเล่นเกม “ทายคำจากภาพวาด” กับผู้โชคดีทั้ง 200 คน โดยผู้โชคดีจะเป็นคนวาดภาพให้ “ออฟ-กัน” เป็นคนทาย ซึ่งเป็นหมวดสิ่งของที่เกี่ยวข้องกับ “ทฤษฎีจีบเธอ” และ “รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey” ซีรีส์ที่ทำให้เบ่บี๋ทั่วโลกตกหลุมรักทั้งคู่นั่นเอง ต่อกันด้วยเพลง “ซักกะนิด” ที่ทั้งคู่โชว์สเต็ปแดนซ์ได้น่ารักสุดๆ ก่อนที่ความสนุกจะเดินทางมาถึงโชว์สุดท้ายกับเพลง “ปฏิเสธอย่างไร”




พร้อมการเผยความรู้สึกภายใต้น้ำตาแห่งความซาบซึ้งใจของ “ออฟ-กัน” ว่า “ดีใจมากครับ ที่เราได้มีแฟนคลับชื่อ “เบบี๋” มาตลอดกว่า 4 ปี และวันนี้เรามีความสุขมากๆ ที่ได้เจอกับทุกคนจากทั่วทุกมุมโลก ได้แชร์ความทรงจำดีๆ ที่มีคุณค่าต่อกัน และสิ่งที่มากกว่านั้นคือเราอยากขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน คอยเป็นห่วงดูแลและเป็นเบบี๋ที่น่ารักแบบนี้เสมอมา ซึ่งเราสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างเบบี๋ทุกคนแบบนี้ตลอดไปครับ” เรียกว่าเป็นการส่งท้ายโชว์ในครั้งนี้ไปด้วยบรรยากาศความประทับใจที่แสนอบอุ่นเลยทีเดียว





สำหรับไลน์อัพของนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่จะมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ทั่วโลกต่อไปคือ “เต-นิว” ในวันที่ 13 มิถุนายน และปิดท้ายด้วย “ไบร์ท-วิน” ในวันที่ 20 มิถุนายน เวลา 13.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) แฟนๆ สามารถจับจองพื้นที่หน้าจอออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ทาง Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+ ราคา 1,500 Coins (หรือประมาณ 900 บาท) และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vlive.tv หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV