ใดใดก็คือฮอตฉ่า 20 พรรครุมตอม "ดร.บุ๋ม" เปรียบดราม่า "ปารีณา" เยี่ยง "ราหู"

2020-06-08 13:35:03

ใดใดก็คือฮอตฉ่า 20 พรรครุมตอม "ดร.บุ๋ม" เปรียบดราม่า "ปารีณา" เยี่ยง "ราหู"

Advertisement

มองบนวันละ 1,800 รอบ "บุ๋ม ปนัดดา" ลำไยดราม่า "ปารีณา" ดั่งราหูเข้า - ช็อก !! พรรคการเมือง 20 พรรค แห่ชวนเข้าร่วม



ถือว่าเป็นมวยถูกคู่จริงๆ สำหรับคู่ฟัดคู่ใหม่ของวงการเหตุบ้านการเมือง นั่นก็คือ "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" กับ "ส.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" โดย "บุ๋ม" เปิดใจว่าหลังจากมีมาม่าชามใหญ่กับ ส.ส.หญิงก็มีพรรคการเมืองถึง 20 พรรคชวนร่วมอุดมการณ์ถล่มทลาย ช็อก !! โพลล้นทะลักหนุนให้เป็น ส.ส.จริงๆ ลั่น รู้สึกเหมือนราหูเข้าทั้งๆ ที่อยู่เฉยๆ






ฟ้องมาฟ้องกลับไม่โกง "ปารีณา" บอกว่าอย่างนั้น ถึงแม้ดราม่าตอกกันไปมาของทั้งคู่จะเริ่มซาลงบ้างแล้ว สำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา" กับ "ปารีณา ไกรคุปต์" ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่แซะเรื่องดันกฎหมายข่มขืน ก่อนจะถูกอีกฝ่ายหาว่ามากสามี แถมนำภาพเซ็กซี่มาโพสต์เหยียดอาชีพดาราอีกด้วย ซึ่งต่อมา "ดร.บุ๋ม" ได้ออกมาศอกกลับหน้าแทบหงาย ว่า "ถ้ามีโอกาสเล่นการเมือง จะทำให้ดูว่า ส.ส.ที่ดีควรเป็นอย่างไร" จนมีโพลออกมาหนุนเติมเชื้อสนับสนุน 





ล่าสุด (7 มิถุนายน 2563) ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้เผยสัมภาษณ์ บุ๋ม ปนัดดา ถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นอารมณ์เหมือนราหูมา เราก็อยู่ของเราดี ๆ อยู่ ๆ ก็เจออะไรแปลก ๆ แต่มันก็ดีตรงที่เราได้บอกใครว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ คำติฉินนินทาไม่แปลก เพราะฉะนั้นอย่าท้อ เราต้องเดินหน้าต่อไป





วันนั้นที่ไลฟ์ร้องไห้ คือข้อความเยอะมาก คนโทร. มาเยอะมาก มันเป็นกำลังใจที่ดีมาก เราตื้นตัน อยู่ๆ ลูกก็มานอนหนุนตักเรา เราลูบหัวลูก เรารู้สึกว่าเขาคือบ่อเกิดพลังงานที่ดีที่สุด ที่เรารู้สึกแย่ๆ หายเป็นปลิดทิ้งเลย เราตื้นตันจากข้อความที่เข้ามาหาเรา ทำให้เราร้องไห้ด้วยความตื้นตันที่ได้กำลังใจมากมายขนาดนี้ ยอมรับว่ามันก็มีบั่นทอนบ้าง เราอยู่ของเราอยู่ดีๆ มันก็ต้องสะเทือนเป็นธรรมดา ไม่มีใครชอบถูกบูลลี่ แต่ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว เราขอทำงานของเราดีกว่า ไม่อยากเกี่ยวข้อง พอเรากลับมาทำงานก็จบแล้ว ช่วยเหลือต่อไม่รอแล้วนะ



อย่างไรก็ตาม หลังจากมีเรื่องดังกล่าว ได้มีพรรคการเมือง 20 พรรค ติดต่อเข้ามา แต่วันนั้นเราพูดด้วยอารมณ์ พอมาวันนี้เรารู้สึกขอบคุณที่ให้เกียรติเรา แต่ถ้าเราเลือกพรรคใดพรรคหนึ่ง ที่เหลือต้องเกลียดเราแน่นอน ขออยู่ตรงนี้ไม่เป็นศัตรูกับใครดีที่สุด ขอทำงานลงพื้นที่แบบนี้ดีกว่า ไม่เอาการเมืองดีกว่า มันดูวุ่นวายไป ไม่ไหว เรื่องโพลที่สนับสนุนนั้น เราก็ตกใจ ขอบคุณที่เห็นศักยภาพของเรา แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่สามารถทำได้ เรามองว่าเราทำงานตรงนี้ดีกว่า มันดีอยู่แล้ว ยังไงก็ต้องปฏิเสธพรรคการเมืองไปก่อน ณ ตอนนี้องค์กรทำดีก็พอแล้ว