ออร่าทะลุราว “ญาญ่า” เสิร์ฟซีนน่ารักสดใส ยืนตากผ้ายังไงให้สวยขนาดนี้

2020-06-08 08:00:54

ออร่าทะลุราว “ญาญ่า” เสิร์ฟซีนน่ารักสดใส ยืนตากผ้ายังไงให้สวยขนาดนี้

Advertisement

หยิบจับอะไรก็น่ารักชวนมองไปหมด “ญาญ่า อุรัสยา” เสิร์ฟความคิ้วต์ไม่ซ้ำใคร ยืนแชะภาพสวยใต้ราวตากผ้า ออร่าฟุ้งกระจายจนแฟนๆ แห่ไลค์สนั่น

แม้ว่าจะเป็นช่วงกักตัวอยู่บ้านก็มักจะมีซีนน่ารักสดใสมาเสิร์ฟเรียกเสียงฮือฮา และยอดไลค์รัวๆ จากเพื่อนดาราและแฟนคลับอยู่ตลอด สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ซึ่งไม่ว่าสาวเจ้าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะเป็นเป้าสายตา ให้ได้จับจ้องอยู่เรื่อยๆ นั่นก็เพราะว่ามีออร่าความน่ารักแผ่ซ่านออกมาไม่น้อยนั่นเอง






นอกจากนี้แล้วก็ยังไม่วายมีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ ขยันคัฟเวอร์เป็นนางเอกสาว และถ่ายภาพสวยมุมต่างๆ ตามสาวญาญ่ากันอีกหลายคนเลยก็ว่าได้

และล่าสุด (6 มิ.ย. 2563) “ญาญ่า อุรัสยา” ก็ได้ออกมาเผยภาพสวยเสิร์ฟความคิ้วต์ให้แฟนๆ ได้แห่มากดไลค์ และน่าเลียนแบบมุมสวยชวนแชะภาพกันอีกแล้ว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้สวมชุดเดรสน่ารักแต่แอบแซ่บด้วยการตกแต่งลูกไม้ซีทรู ยืนตากผ้าอยู่มุมระเบียง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า....



“พรุ่งนี้พยากรณ์อากาศว่าจะฝนตกค่ะ and this ends our little trip! #mystylemybolon #bestofyou #แว่นของญาญ่า”




แน่นอนว่าภาพความสดใสนี้ก็สามารถเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้หลายแสนไลค์กันเลยทีเดียว พร้อมกันนี้คอมเมนต์ของชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็ยังเห็นพ้องต้องกันว่าสาวญาญ่านั้น เป็นนางเอกสาวที่สวยและน่ารักมาก








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : urassayas