เต็ม 10 ไม่หัก “น้องปีใหม่” แชะภาพคู่ “แม่แอฟ” อินเนอร์มาเต็ม ท่าโพสไม่มีซ้ำ

2020-06-07 16:50:47

เต็ม 10 ไม่หัก “น้องปีใหม่” แชะภาพคู่ “แม่แอฟ” อินเนอร์มาเต็ม ท่าโพสไม่มีซ้ำ

Advertisement

ธรรมดาที่ไหน “แอฟ ทักษอร” จับคู่ “น้องปีใหม่” แชะภาพโปรโมตเสื้อผ้า แต่อินเนอร์ลูกสาวมาแรงแซงแม่มาก !


ฉายแววน่ารักและสวยสดใสตามคุณแม่มาติดๆ แล้ว สำหรับซุปตาร์ตัวน้อยคนดังอย่าง “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และคุณพ่อ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ซึ่งหากใครได้ติดตามน้องใหม่อยู่เรื่อยๆ ก็จะทราบว่าตอนนี้น้องปีใหม่นั้นมีผลงานโฆษณาในเส้นทางบันเทิงมาฝากเนื้อฝากตัว ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจใครหลายๆ คนแล้ว




ซึ่งนอกจากผลงานเรื่องโฆษณาแล้วนั้น ในอินสตาแกรมของคุณพ่อคุณแม่ของน้อง ก็จะเห็นว่าน้องปีใหม่นั้นถือเป็นมือโปรอีกหนึ่งคนที่เก่งเรื่องของโพสท่า และรู้มุมกล้องสุดๆ เพราะไม่ว่าจะโพสท่าไหนถ่ายมุมใดก็ปังได้ไม่แพ้ผู้ใหญ่เลย 




อย่างล่าสุด เมื่อคุณแม่คนสวย “แอฟ ทักษอร” ได้จับคู่กับลูกสาวมาถ่ายโปรโมตเสื้อผ้าให้กับแบรนด์ๆ หนึ่ง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไปทั้งหมด 10 ชอตแล้วนั้น ก็ทำเอาบรรดาลุงป้าน้าอาในวงการ และแฟนคลับพากันเข้ามากดไลค์รัวๆ และคอมเมนต์ชื่นชมความมือโปรฯ อินเนอร์แรงแซงคุณแม่ของน้องปีใหม่ให้อย่างคับคั่งเลยทีเดียว






ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละภาพ 10 ภาพ ที่แม่แอฟได้เผยลงในอินสตาแกรมส่วนตัวนั้น สีหน้า ท่าทาง และท่าโพส ของน้องปีใหม่ไม่มีซ้ำกันเลยสักท่า งานนี้จะเริ่ดสมคำล่ำลือขนาดไหน ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ไม่พลาดที่จะหยิบภาพอินเนอร์ความเป็นโปรเฟสชั่นแนลของ “น้องปีใหม่” มาฝากให้ได้ชมกันอีกด้วย



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aff_taksaorn