"ไบร์ท" เห็นยัง ? แฟนคลับทุกสารทิศ มอบโปรเจกต์พิเศษเพื่อ "สารวัตร" ในดวงใจ

2020-06-07 14:30:09

"ไบร์ท" เห็นยัง ? แฟนคลับทุกสารทิศ มอบโปรเจกต์พิเศษเพื่อ "สารวัตร" ในดวงใจ

Advertisement

ควักเงินทำโปรเจกต์พิเศษส่งกำลังให้ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" รู้ไหมเอ่ย ? แฟนคลับทั่วทุกสารทิศ มอบโปรเจกต์พิเศษเพื่อ "สารวัตร" ในดวงใจ



หุงขึ้นหม้อจริงๆ ไอ้หนุ่มคนนี้ หลังทำหน้าดุเข้มขรึมให้แฟนๆ ชมไปในซีรีส์ "คั่นกู" แต่แทนที่แฟนๆ จะหวาดกลัวความเกรี้ยวกราดของ "สารวัตร" กัน กลับตรงกันข้าม เพราะต่างหลงรักคาแรกเตอร์นายสารวัตรเสียหมดหัวใจ จนทำให้ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" นักแสดงนำผู้สวมบทพระเอก ได้เข้าไปนั่งเล่นอยู่ในใจแฟนๆ อย่างไม่ยากเย็น เพราะเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ต่างบอกว่า คาแรกเตอร์สารวัตรนั้นมันคือตัวหนุ่ม "ไบร์ท" นี่แหละ ทุกๆ คนสัมผัสได้ แต่ความโด่งดังอาจมีคำสาปกรุ่นๆ อยู่บ้างประปราย คล้ายกับคำที่ว่า "มารไม่มีบารมีไม่เกิด" โดยก่อนหน้านี้พระเจ้าผัวเองก็เจอศึกหนักดราม่าล้วนๆ กระแทกเข้าเต็มๆ แถมเล่นมาหลายระลอกอีกด้วย ซึ่งจะว่าไปแล้วหนุ่มไบร์ทเองก็ตั้งรับกับสถานการณ์ต่างๆ ได้ดีทีเดียว เขายังคงเดินหน้าทำงานต่อไป ซึ่งกำลังใจจากแฟนคลับก็ยังมีให้ล้นหลามเสมอมา 






กับความปลื้มปริ่มน่ายินดีครั้งล่าสุด เมื่อแฟนคลับชาวไทยและต่างชาติ ต่างร่วมใจกันทำโปรเจกต์พิเศษขึ้นมา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มไบร์ทที่อาจกำลังเผชิญกับปัญหาทั้งที่ผ่านๆ มาและในขณะนี้ มีพรายกระซิบดังๆ มาว่า ชาวไบร์ทคนไทยและแม่จีนต่างวิ่ง สู้ ฟัด งัดงบมาทุ่มกันแบบสุดตัวเพื่อเช่าตึกในการขึ้นรูปของไบร์ทกันอยู่หลายเพลาทีเดียวเชียว





ซึ่งเซอร์ไพรส์ใหญ่ๆ และกำลังใจก้อนโตนั้นยังคงไม่หมดง่ายๆ เพราะแฟนคลับชาวเวียดนามเองก็รวมตัวกันระดมทุนมหาศาลเพื่อซื้อดวงดาวพราวแสงเพื่อเป็นของขวัญให้แก่ไบร์ทกันเลยทีเดียว แถมแฟนคลับชาวมาเลย์ยังมีการซื้อสัตว์ให้อีกต่างหาก เรียกได้ว่าความรักและความเอ็นดูของเหล่าแฟนคลับในตัวพ่อไบร์ทนั้น ช่างมากมายเกินจะต้านทานจริงๆ ทำเอาพระเจ้าไบร์ทของเราเกิดความซาบซึ้งถึงกับออกมาทวีตข้อความขอบคุณจากใจจริง ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจและบอกรักกันอย่างเปี่ยมล้น เรียกได้ว่า พลังใจในครั้งนี้ คงทำให้หนุ่มไบร์ทมุ่งมั่นทำผลงานดีๆ ออกสู่สายตาแฟนๆ อย่างที่แฟนๆ คาดหวังไว้



รวบรวมภาพความประทับใจที่แฟนๆ ต่างยกขบวนกันไปหาไบร์ทตามจุดต่างๆ ของเมือง





ขอบคุณภาพจากชาวไบร์ทนะครับ