“ก้อย รัชวิน” เผยถ้าโควิดไม่มา 6.6.20 คือฤกษ์วิวาห์หวาน “ตูน บอดี้สแลม”

2020-06-07 14:15:24

“ก้อย รัชวิน” เผยถ้าโควิดไม่มา 6.6.20 คือฤกษ์วิวาห์หวาน “ตูน บอดี้สแลม”

Advertisement

ฤกษ์เลื่อนเพราะโรคภัย “ก้อย รัชวิน” เผยความในใจถึงวันที่ 6.6.20 ถ้าไม่มีโควิด-19 ก็จะได้เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่กับ “ตูน บอดี้สแลม” แล้ว แต่ยังเชื่อว่าธรรมชาติจัดสรรทุกอย่างไว้เสมอ


เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่เหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับ คอยลุ้น คอยเชียร์อยากให้มีงานวิวาห์ไม่น้อย สำหรับนักร้องหนุ่มสายช่วยเหลือสังคมอย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และแฟนสาวคนสวยอย่าง “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ซึ่งช่วงต้นปีเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา หนุ่มตูนก็เพิ่งจะเซอร์ไพรส์ขอสาวก้อยแต่งงานในฟิตเนส ท่ามกลางความฮือฮาและเซอร์ไพรส์แฟนๆ ไปแล้ว 




และหลังจากโมเมนต์ที่ตูนขอก้อยแต่งงานงานผ่านพ้นไปแล้วนั้น หลายคนก็รออย่างใจจดใจจ่อที่จะได้เห็นงานวิวาห์ของทั้งคู่และรอให้ทั้งสองออกมาเผยฤกษ์งามยามดีจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ แต่ทว่าก็ดันมีโรคระบาดร้ายแรงอย่างโควิด-19 เข้ามาเยือนเสียก่อน จึงทำแพลนงานต่างๆ ถูกเลื่อนออกไป






โดยเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เผยความรู้สึกถึงวันที่ 6 เดือน 6 ว่าถ้าตอนนี้ไม่มีเชื้อไวรัสโควิด-19 ระหว่างเจ้าตัวและหนุ่มตูนก็จะได้อยู่ในงานวิวาห์หวานและเริ่มใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้ว ซึ่งสาวเจ้าก็ได้เผยอย่างละเอียดว่า...



“06/06/20 ... ถ้าหากไม่มีเหตุการณ์โควิด

วันนี้ คือวันที่เราสองคนตั้งใจที่จะเริ่มต้นชีวิตคู่ร่วมกัน ตอนนี้เราสองคนคงต้องอยู่ในงานพร้อมกับญาติพี่น้อง ผองเพื่อนและคนที่เรารัก และเวลานี้คงเป็นช่วง After Party พอดี




ธรรมชาติจัดสรรทุกอย่างไว้เสมอ ก้อยเชื่ออย่างนั้น ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น มันก็มีเหตุและผลของมัน สิ่งที่ดีที่สุดคือเรายังอยู่ตรงนี้ จับมือกัน แข็งแรงไปด้วยกัน มาถึงวันนี้รู้เลยว่า สุขภาพคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ชีวิตคงไม่มีความหมาย ถ้าหากเราประสบความเร็จ มีเงินมากมาย มีคนที่รัก แต่ร่างกายกลับรักษาไว้ไม่ได้เลย






สุดท้ายแค่จะบอกว่า ถึงแม้ว่ามันจะช้ากว่าที่เราคิดไว้ แต่อย่างน้อยวันนี้พี่ก็ได้พาหนูล่องเรือชมความงามในเขื่อน และนั่งรถเปิดประทุนไปเยี่ยมเด็กๆ และชาวบ้านที่ปิล็อค เอาอุปกรณ์การแพทย์ไปส่งให้ รพ.สต. บ้านอีต่องถึงมือ

ความสุขมันก็เรียบง่ายแบบนี้แหละ.... #รัก #ตลาดใจ #เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ”

ซึ่งหลังจากที่สาวก้อยได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจให้กับทั้งคู่รัวๆ เลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong , artiwara