อีกไม่นานเกินรอ “แนท ณัฐชา” เผยภาพอายุครรภ์ 6 เดือน น้ำหนักขึ้นมาเพียง 2 กก.

2020-06-07 09:45:50

อีกไม่นานเกินรอ “แนท ณัฐชา” เผยภาพอายุครรภ์ 6 เดือน น้ำหนักขึ้นมาเพียง 2 กก.

Advertisement

ว่าที่คุณแม่สวยและเปล่งปลั่งมาก “แนท ณัฐชา” อัพเดตภาพท้องแรกอายุครรภ์ 6 เดือน พร้อมเผยลูกน้อยเป็นเด็กเลี้ยงง่าย แถมแพ้ท้องน้อยมาก ตลอด 6 เดือน น้ำหนักขึ้นมาแค่ 2 กิโลกรัม


เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ก็จะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่โดยสมบูรณ์แบบแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” และสามีหนุ่ม “เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค” ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เมื่อช่วงเดือน ก.ย. 2562 ที่ผ่านมา ไม่นานสองสามีภรรยาก็ได้ประกาศข่าวดีว่ากำลังมีทายาทคนแรก และปัจจุบันสาวแนทก็มีอายุครรภ์ถึง 6 เดือนแล้ว




ซึ่งล่าสุด สาวแนทก็ได้ออกเผยภาพท้องแรก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวส่วนตัว เพื่ออัพเดตอายุครรถ์พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า... 

“ลูกเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา แพ้ท้องน้อยมาก ไม่ทรมานเลย กินเยอะมากๆ เห็นอะไรก็อยากกิน ไม่ทรมานใดใดเลย เคยอาเจียน 2 ครั้งเพราะกินอิ่มเกินไป ใครมีอะไรจะปรึกษา ถามได้เลยนะคะ ยินดีตอบเท่าที่รู้ ค่ะ #6monthspregnant #ครบ6 เดือนแล้วนะคะ”







โดยหลังจากที่ว่าที่คุณแม่มือใหม่ได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มอบคำอวยพรและคำชมว่าที่คุณแม่เป็นเสียงเดียวกันเลยว่า นับวันยิ่งสวยสดใสและเปล่งปลั่งมาก พร้อมกันนี้ก็ยังมีคนที่อยากทราบถึงน้ำหนักของสาวแนทอีกด้วย จึงได้เข้ามาถามไถ่ว่า “แล้วตอนนี้น้ำหนักพี่แนทมากขึ้นหรือว่าคงที่คะ” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อัพเดตให้แฟนๆ ได้ทราบว่าอายุครรภ์ 6 เดือน ได้น้ำหนักเพิ่มขึ้นมา 2 กิโลกรัมเท่านั้น







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nat_nattasha , peck_ratthapoom