โลกเราจะเป็นสีชมพู "ไบร์ท - วิน" ชวนแฟนคลับ "ไทย-สิงคโปร์-มาเลเซีย" ร่วมปลูกปะการัง

2020-06-05 13:10:39

โลกเราจะเป็นสีชมพู "ไบร์ท - วิน" ชวนแฟนคลับ "ไทย-สิงคโปร์-มาเลเซีย" ร่วมปลูกปะการัง

Advertisement


งานคู่งานร่วมกันสร้างสรรค์โลกก็มา “ไบรท์-วิน” ชวนแฟนคลับ ไทย-มาเลเซีย-สิงคโปร์ ปลูกปะการัง - ตั้งชื่อให้ทุกๆ ต้น





ขึ้นสู่ตำแหน่งคู่หูคู่ใจที่มีแฟนคลับล้นทะลักถล่มทลายขยายวงกว้างไปเรื่อยๆ จากประเทศไทยสู่อีกหลายๆ ประเทศด้วยกัน นี่ถ้าดาวอังคารมีเครื่องรับสัญญาณโทรทัศน์เชื่อว่าชาวดาวอังคารต้องร่อนจานบินมาเชิญสองหนุ่มคู่ดีเคมีชัดไปเยี่ยมเยือนแฟนๆ ที่ดวงดาวของพวกเขาอย่างแน่นอน สำหรับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "วิน เมธวิน" ที่แฟนๆ ต่างนับวันคืนรอที่จะได้เจอตัวจริงของทั้งคู่ แต่เพราะทั่วโลกต้องเจอกับภาวะการแพร่เชื้อไวรัสโควิด 19 จึงต้องงดกิจกรรมพบปะแฟนคลับอย่างเป็นปกติได้ ซึ่งไม่ใช่ว่าเหล่าแฟนคลับจะไม่ได้ฟินกับสองนักแสดงหลังจากซีรีส์จบไปเสียทีเดียว เพราะยังมีแคมเปญดีๆ มาเชิญชวนแฟนคลับได้ร่วมสนุกกันต่อเนื่อง





ล่าสุด "ไบร์ท" และ "วิน" ได้ร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมพร้อมกับแฟนคลับจาก 3 ประเทศ ทั้งไทย, มาเลเซีย และ สิงคโปร์ เพื่อร่วมกันปลูกปะการังคืนความงดงามให้โลกใต้ทะเลเกาะเต่าด้วยกัน



โดยโครงการนี้ ได้รวบรวมเงินบริจาคจากแฟนคลับทุกคน เพื่อสร้าง และวางโครงสร้างหินชีวภาพจำนวน 2 โครง ซึ่งจะนำไปใช้สำหรับปลูกปะการัง ซึ่งโครงการนี้จะต้องใช้ระยะเวลาอย่างน้อย 1 ปี และแรงบันดาลใจในการทำโครงการนี้ก็มาจากไอดอลของแฟนคลับทุกคนอย่าง ไบร์ท และ วิน ที่เป็นหนึ่งคนที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ธรรมชาติ และโปรเกจต์นี้ก็เป็นเหมือนการแสดงความรัก และคำขอบคุณต่อ ไบร์ท และ วิน ด้วย





ไม่เพียงเท่านั้น โครงการนี้ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ร่วมตั้งชื่อปะการังที่ปลูกได้ด้วย ซึ่งก็ได้การตอบรับที่ดีมากจากแฟนๆ รวมทั้ง 2 นักแสดงหนุ่มที่พากันแชร์ไอเดียตั้งชื่อปะการังกันสนุกสนาน และยังได้รับใบประกาศนียบัตรอย่างเป็นทางการจากมูลนิธิ ECO KOH TAO ซึ่งจะทำการจัดส่งใบประกาศนียบัตรนี้ไปให้ ไบร์ท และ วิน ผ่านทาง GMMTV ในภายหลัง



อยากรู้จริงๆ ว่าแฟนๆ ด้อมไบร์ทวินจะตั้งชื่อเจ้าปะการังว่าอะไรกันบ้าง ว่าแต่ว่า "เจ้าหนูน้อยรอยยิ้มสยาม" กับ "พระเจ้าไบร์ท" ล่ะ ปลูกกันไปกี่ต้นเอ่ย แล้วลูกๆ ปะการังของพวกเขามีชื่ออะไรกันบ้าง อันนี้อยากรู้จริงๆ เพื่อนๆ คนไหนทราบมาบอกแอดมินบ้างนะ