"บุ๋ม ปนัดดา"เมิน "ปารีณา" ฟ้องกลับ (คลิป)

2020-06-05 12:19:04

"บุ๋ม ปนัดดา"เมิน "ปารีณา" ฟ้องกลับ (คลิป)

Advertisement

"บุ๋ม ปนัดดา" มอบทนายเอาผิด  "ปารีณา" ไม่สนอีกฝ่ายฟ้องกลับ 

จากกรณีมีการเปิดศึกกันผ่านโซเชียลมีเดียระหว่าง "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" นักแสดง พิธีกร ชื่อดัง กับ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โดย "บุ๋ม ปนัดดา" สวนกลับอีกฝ่ายว่า "ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบ ๆ เดี๋ยวทำบุญไปให้" หลังเจ้าตัวถูกพาดพิงว่า มั่วกรณีออกมาโพสต์ "การคุมคามทางเพศ กำลังจะเป็นกฎหมายจริงจัง จะไม่ใช่แค่เป็นการลงบันทึกประจำวันอีกต่อไป" และมีการพาดพิงเรื่องส่วนตัว  ทำให้ "บุ๋ม ปนัดดา"ให้สัมภาษณ์ว่าเตีรยมแจ้งความดำเนินคดีอีกฝ่ายในข้อหาหมิ่นประมาท และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แต่ดูเหมือน น.ส.ปารีณา จะไม่กลัวฟ้องมาก็ฟ้องกลับ แถมท้าให้ "บุ๋ม ปนัดดา" มาลง ส.ส.ราชบุรีแข่งกัน

ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวนิว18 ว่า ตอนนี้ก็เตรียมผลักดันถึงการเอาเรื่องผู้กระทำความผิดในคดีข่มขื่น และก็ได้เข้าประชุมคณะอนุกรรมาธิการศึกษากระบวนการยุติธรรมและกฎหมายที่เกียวข้องกับปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราและล่วงละเมิดทางเพศ ไม่อยากสนใจเรื่องประเด็นที่เป็นข่าวเปิดศึกกับ ส.ส.ปารีณา

แต่ทั้งนี้ "บุ๋ม ปนัดดา"ก็เตรียมฟ้อง ส.ส.หญิงคนดังกล่าวด้วย เพราะมองว่าอีกฝ่ายไม่มีสิทธิ์ที่จะเอารูปของตนเองมาโพสต์และมาเขียนดูถูกแบบนั้น ซึ่งถ้าจะฟ้องกลับก็ไม่กลัว พร้อมเดินหน้าให้ทนายจัดการเรื่องกฎหมายเรียบร้อยแล้ว

"ตอนนี้ไม่อยากให้มองเป็นเกมการเมือง เพราะมีการแบ่งฝ่ายทีมบุ๋ม ทีมปารีณา ยืนยันไม่ได้จะเล่นการเมืองเหมือนที่ให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ตอนนั้นที่พูดเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และอยากจะทำให้เขาดูว่า ส.ส.ที่ดี ควรทำตัวอย่างไร ให้ประชาชนเห็นว่าการทำงานเพื่อประชาชนนั้น เขาทำกันยังไงเท่านั้นเอง