หนุ่มคลั่งไล่ยิงตาย 2 ศพก่อนยิงหัวตัวเองหนีผิด

2020-06-05 12:25:47

หนุ่มคลั่งไล่ยิงตาย 2 ศพก่อนยิงหัวตัวเองหนีผิด

Advertisement

หนุ่มคลั่งคว้ามีดแทงแม่ค้า ก่อนใช้ปืนไล่ยิงญาติตาย 2 ศพ สุดท้ายจ่อยิงหัวตัวเองหนีความผิด

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.63 พ.ต.อ.ภูชิตย์ ตรียัมปราย ผู้กำกับการ สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง พร้อมแพทย์โรงพยาบาลแม่ทะ และมูลนิธิ อป.พร.เทศบาลตำบลป่าตัวนาครัว เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 1 บ้านน้ำโท้ง ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง โดยที่เกิดเหตุพบ นายอิ่นแก้ว พรมดำ อายุ 70 ปี และนายอำพล สายก้อน อายุ 52 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนหน้าบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบภายในบ้านพบศพ นายสมทบ สายก้อน อายุ 51 ปี สภาพคล้ายยิงตัวเองด้วยอาวุธปืนที่ถืออยู่ในมือ นั่งเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อ คือ นางพรรณี สายก้อน อายุ 51 ปี ภรรยาของนายอำพล ซึ่งถูกส่งตัวไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลก่อนหน้านี้




ด้านเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายอยู่ที่หน้าบ้านจึงรีบออกมาดูพบนางพรรณี กำลังวิ่งหนีตายออกมาจากร้านขายของชำ โดยร่างกายเต็มไปด้วยเลือดก่อนจะฟุบลงกับพื้น จากนั้นเห็นนายสมทบ วิ่งตามออกมาร้อมตะโกนว่า หักหลังกูฯ ก่อนที่จะใช้ปืนลูกซองออกมายิงใส่นายอำพล ญาติพี่น้องของตัวเองจนเสียชีวิต

หลังยิงนายอำพล เสร็จ นายสมทบ บรรจุกระสุนใหม่ ก่อนที่จะยิงใส่นายอิ่นแก้ว เสียชีวิตเป็นรายที่ 2 จังหวะนั้นตนรีบวิ่งหนีเข้าไปหลบในบ้าน เมื่อหันไปมองพบว่านายสมทบ เดินกลับเข้าไปในบ้านก่อนนั่งลงบนเก้าอี้ก่อนแล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงที่ศีรษะตัวเองเสียชีวิต ตนจึงรีบโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนหาเพื่อชนวนเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง