หนุงหนิงกินข้าวกันบ่อย แฟนคลับจับเรดาร์ "บุ๋ม ปนัดดา" มีแววรีเทิร์นสามีเก่า ?

2020-06-04 17:35:27

หนุงหนิงกินข้าวกันบ่อย แฟนคลับจับเรดาร์ "บุ๋ม ปนัดดา" มีแววรีเทิร์นสามีเก่า ?

Advertisement

กลิ่นความรักโชยกรุ่นแปลกๆ "บุ๋ม ปนัดดา" รีบแจงกรณีรีเทิร์นสามีเก่า "เอก เอกริน" จริงหรือไม่ ? หลังมีคนจับตาความสัมพันธ์ ...



ช่วงนี้กินข้าวด้วยกันบ๊อยบ่อย...หลังประกาศยุติความสัมพันธ์ฉันผัวเมียกันไปเมื่อช่วงปลายปี 2561 สำหรับคู่ของอดีตนางงามสาว "บุ๋ม ปนัดดา" และสามี "เอก เอกริน นิลเศรษฐี" แต่ช่วงวิกฤติโควิด 19 ที่ผ่านมา ฝั่งนางงามใจบุญได้ระดมสิ่งของช่วยเหลือไปลงที่ Smash Gym ซึ่งเป็นธุรกิจฟิตเนสที่ทั้งคู่ทำร่วมกัน จึงมีโมเมนต์พบปะพูดคุยกันอยู่บ่อยครั้ง กลายเป็นชนวนให้แฟนๆ ต่างลุ้นว่าจะมีการรีเทิร์นรักครั้งเก่าหรืออย่างไร ?






ล่าสุด (3 มิถุนายน 2563) "บุ๋ม ปนัดดา" เปิดใจผ่านรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า



"จริงๆ กับคุณเอกนะคะ บุ๋มต้องขอบคุณที่ให้พื้นที่ยิมในการระดมของและกระจายของทั่วประเทศไทย เนื่องจากยิมปิดตามประกาศของรัฐบาล พื้นที่ส่วนนั้นไม่ได้ใช้ทำอะไร จึงสามารถนำของมาลงได้ ส่วนเรื่องที่เห็นว่าไปกินข้าวด้วยกัน เป็นเรื่องที่ไม่ได้ผิดอะไร เพราะบุ๋มกับคุณเอก ยังทำธุรกิจร่วมกัน จึงจะเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว

โดยในวันที่เลิกกันก็นั่งคุยกันและจบกันด้วยดี ต่างคนต่างไปใช้ชีวิตที่ชอบ จะตื่นตอนไหน เล่นเกมกี่ชั่วโมงก็ได้ ไม่ต้องมารับผิดชอบชีวิตกัน เพียงแต่มาร่วมกันทำอะไรในช่วงเวลาดีๆ ซึ่งบุ๋มก็รู้สึกว่าเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน ...






สำหรับเรื่องที่คนลุ้นว่าจะรีเทิร์นหรือไม่ "บุ๋ม ปนัดดา" ตอบว่า

"อะไรจะเป็นไปก็เป็นไป ณ วันนี้ บุ๋มมีความสุขกับตรงนี้มากกว่า และให้คุณเอกมีความสุขในมุมของเขาดีกว่า เพราะถ้าวันใดเขาก้าวเข้ามาในชีวิต บุ๋มก็จะมีความคาดหวังกับเขาเหมือนเดิม ซึ่งถ้าเขาจะกลับมา ก็คงกลับมานานแล้ว แต่ก็มองเห็นว่าปัญหาเดิมจะกลับมาด้วย จึงต่างคนต่างอยู่ดีที่สุด

ส่วนเรื่องธุรกิจที่ทำร่วมกัน ก็ยังเป็นหุ้นส่วนอยู่ เพียงแต่ในส่วนของตัวเงิน คุณเอกเคลียร์ให้บุ๋มหมดแล้ว ไม่มีปัญหาเรื่องธุรกิจเลย ซึ่งต่างคนต่างก็ยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือกันในทุกๆ เรื่อง"






เอาล่ะค่าาาาา เห็นกระจ่างฟังจนแจ้งชัดเจนกันแล้วนะคะ ว่าทั้งสองคือเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่จำเป็นต้องเป็นศัตรูกันด้วยเรื่องในอดีต เพราะมิตรภาพที่ดีนั้นย่อมแน่นแฟ้นกว่าความเป็นผัวเมียที่มักจะคาดหวังซึ่งกันและกัน ทุกคนว่าจริงไหม ?




ขอบคุณข้อมูลจาก รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน