ดูดีๆ ใช่เมียหรือเปล่า ? “มิว” เสิร์ฟสวยลุค “น้องเมย” ชวนดูละคร น่ารักโดนใจจนสามีต้องแซว

2020-06-04 17:40:32

ดูดีๆ ใช่เมียหรือเปล่า ? “มิว” เสิร์ฟสวยลุค “น้องเมย” ชวนดูละคร น่ารักโดนใจจนสามีต้องแซว

Advertisement

เปลี่ยนโฉมลุคผมม้า “มิว นิษฐา” แชะภาพอวดสวยลุค “น้องเมย” ชวนดูละคร น่ารักโดนใจจน “ไฮโซเซนต์” ต้องใช้วลีฮิตแซว ‘นี่ใช่เมียหรือเปล่า’


ช่างเป็นสาวสวยสุดน่ารัก ที่ไม่ว่าจะเปลี่ยนลุคไปแนวไหนก็รอดแถมยังทวีความคิ้วต์แอนด์บิวตี้ได้ไม่น้อยเลย สำหรับนางเอกสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” หรือ “น้องเมย” จากละครดังหลังข่าวสุดฮอตอย่าง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ที่กำลังเปรี้ยงป้างกวาดเรตติ้งถล่มทลายอยู่ ณ ตอนนี้




แถมงานนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวมิวก็ยังขยันโปรโมตละครแบบสุดๆ หากใครที่ได้กดติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของนางเอกสาวอยู่ก็จะเห็นว่าช่วงนี้สาวเจ้านั้นยกหน้าฟีดอินสตาแกรมให้กับ “น้องเมย” แบบเต็มที่เลยทีเดียว




อย่างภาพความสวยสายแบ๊วลุคผมหน้าม้าล่าสุด เจ้าตัวก็ไม่วายแอบหย่อนแคปชั่นโปรโมตละครอีกเช่นเคย โดยงานนี้สาวมิวก็ได้เผยภาพลุคดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นแอบขายละครเบาๆ ว่า… “ใช่เมยรึเปล่า นี่ใช่เมยรึเปล่า เจอกันใน #อกเกือบหักep13 คืนนี้นะคะ @lovemelondon @jcreef ”







ซึ่งหลังจากที่นางเอกสาวได้ฟาดความสวยลุคแบ๊วไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาชมความสวยออร่าของ “น้องเมย” ในอกเกือบหักฯ กันไม่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากนี้แล้วคุณสามีตัวจริงเสียงจริงอย่างหนุ่ม “เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาแซวศรีภรรยาด้วยเช่นเดียวกันว่า… “ใช่เมียหรือเปล่า นี่ใช่เมียหรือเปล่าคะ 555” ทำเอาสาวมิวถึงกับต้องเข้ามาแซวกลับทันทีทันใดเลยว่า “ดูดีๆ ใช่หรือเปล่า”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mewnittha