เปิดตัวได้แล้ว “มิกค์” หอบดอกไม้ช่อยักษ์อวยพรวันเกิด “โบว์” ทำคาราวานแฟนคลับฟินระเบิด

2020-06-04 16:35:39

เปิดตัวได้แล้ว “มิกค์” หอบดอกไม้ช่อยักษ์อวยพรวันเกิด “โบว์” ทำคาราวานแฟนคลับฟินระเบิด

Advertisement

หวานชื่นจนรอวันเปิดตัวไม่ไหว “มิกค์ ทองระย้า” หอบดอกไม้สีหวานช่อยักษ์ อวยพรวันเกิด “โบว์ เมลดา” ทำแฟนๆ ฟินเฟร่อ แห่แซวความหวานปนน่ารักกันสนั่น


ค่อยๆ ขยับความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานมาเป็นคนพิเศษของกันและกันขึ้นเรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่จิ้นพระ-นาง “มิกค์ ทองระย้า” และสาว “โบว์ เมลดา สุศรี” ซึ่งเรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นได้รับกระแสจิ้น และแรงเชียร์ให้ตกลงปลงใจปลูกต้นรักร่วมกันอยู่ไม่น้อย เพราะไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาสำคัญไหนๆ หรือวันพิเศษใดๆ ก็มักจะเห็นทั้งคู่มีซีนหวานร่วมกันออกมาอวดให้แฟนๆ ได้ฟินจิ้นจิกหมอนอยู่ตลอด




อย่างก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะผ่านโมเมนต์หวานๆ อย่างวันวาเลนไทน์ และโมเมนต์ชวนร่วมดีของสาวโบว์ เนื่องในวันรับปริญญามาหมาดๆ ทางด้านหนุ่มมิกค์ก็ไม่พลาดที่จะทำหน้าที่สาดความฟินสุดดีต่อใจ โดยการมอบดอกไม้ช่อโตให้กับนางเอกสาวทุกโอกาสเลยทีเดียว






แถมล่าสุด (4 มิ.ย. 2563) ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 24 ปีบริบูรณ์ของนางเอกสาวพอดิบพอดี งานนี้หนุ่มมิกค์ก็ไม่ลืมที่จะเซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยการหอบดอกไม้ช่อยักษ์สีหวานไปอวยพรวันเกิดสาวโบว์ถึงมือเลยทีเดียว พร้อมกันนี้พระเอกหนุ่มก็ไม่วายโพสต์ภาพเสิร์ฟความฟินลงในอินสตาแกรมส่วนตัว และระบุแคปชั่นอวยพรสาวโบว์ไว้ว่า… “Happy Birth Day na kub”






ส่วนทางด้านเจ้าของวันเกิดอย่างสาวโบว์ ก็ไม่พลาดที่จะอวดความน่ารัก สุดฟินให้แฟนๆ ได้ชมเช่นเดียวกัน โดยงานนี้สาวเจ้าก็ได้เซลฟี่ภาพหวานร่วมเฟรมกับหนุ่มมิกค์และดอกไม้ช่องามลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับอิโมจิรูปหัวใจหนึ่งดวง แถมก่อนหน้านี้สาวเจ้าก็ได้เผยข้อความขอบคุณหนุ่มมิกค์เป็นภาษาอังกฤษไว้ว่า…

“Thanks for always being there for me”

ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองได้เผยโมเมนต์แสนหวานชวนยิ้มตามและดีต่อใจไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาแซวความหวานที่รอการระบุสถานะอย่างชัดเจน และร่วมอวยพรวันเกิดอายุ 24 ปี ของสาว “โบว์ เมลดา” กันไม่น้อยเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mik_thongrayabow_maylada