แฟนโอเค!! "ปั้นจั่น" ยัน "คริส" จิ้นกันเฉพาะกิจ

2017-09-21 16:00:52

แฟนโอเค!! "ปั้นจั่น" ยัน "คริส" จิ้นกันเฉพาะกิจ

Advertisement


งานเข้าแบบไม่รู้ตัวเลยสำหรับหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ที่หลายคนมองเป็นมือที่ 3 จนทำให้ความรักของนางเอกคู่จิ้นอย่าง คริส หอวัง กับแฟนหนุ่มเซนต์ ธราภุช ต้องเลิกรากัน งานนี้หนุ่มปั้นจั่นได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวพร้อมชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า
ยังไม่รู้ข่าวเลยครับเพิ่งจะรู้ แต่มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขานะเราไม่เกี่ยว เพราะชีวิตของเราก็ยังเป็นปกติธรรมดาของเรา ส่วนเรื่องของพี่เขาก็อย่างที่บอกผมไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น แถมช่วงนี้เราก็ไม่ได้เจอ ไม่ได้อัพเดตด้วยว่าใครเป็นยังไงกันบ้าง แต่เราก็ยังสนิทเหมือนเดิมนะ แค่ไม่ได้มีเวลาเจอกันมากกว่า

คิดไหมว่าสถานะคู่จิ้นของเรา อาจจะส่งผลไปถึงความรักของเขาทั้งคู่ ?



ไม่นะครับ เพราะถ้าเอาความรู้สึกนั้นมาเกี่ยวกับชีวิตจริงมันจะทำให้การทำงานเป็นเรื่องยากลำบากมากเลย มันจะไม่เป็นมืออาชีพด้วย ก็คงจะมีปัญหาตามมาครับ เราจิ้นเพราะว่าแฟนๆ จิ้น แต่ถามว่าเราอินกับบทบาทไหม แน่นอนเราอินกับบทบาท เวลาเราเล่นเวลาเราเป็นตัวละครเราก็จะคิดว่าเรารักเขา มันเป็นเพราะว่าบทบาทครับ

มีข่าวมือที่สามแฟนเราเข้าใจไหม ?
ผมไม่ได้ติดตามข่าว ส่วนเรื่องมือที่สามอันนี้ชินแล้ว เข้าใจแล้วว่ามันคือเรื่องของการตีข่าว เราไม่ได้คิดมากเลยครับขอแค่คนของเราเข้าใจแค่นั้นคือจบ เขาไม่ได้เรื่องข่าวเลยครับ โตๆ กันแล้ว และเรื่องนี้มันเด็กน้อยมาก ถามว่าต้องเปิดตัวแฟนเลยไหมคือไม่หรอกครับ ทำงานก่อน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม แต่ผมก็ยินดีพูดนะไม่ได้ปิด แค่อยากให้เวลาเจอกับนักข่าวเป็นเรื่องของการอัพเดทงานมากกว่า เราอายุ 30 แล้ว เพื่อนๆ หลายคนก็แต่งงานแล้วด้วย ดังนั้น ความรักของผมตอนนี้เราอยู่กันแบบเพื่อนอยู่กันแบบผู้ใหญ่ที่เคารพพื้นที่กันดีกว่าครับ ส่วนเรื่องแต่งงานคงอีกหลายปีครับ