แสบๆคันๆ "บุ๋ม ปนัดดา" สอน "ปารีณา" ไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ

2020-06-04 10:45:51

แสบๆคันๆ "บุ๋ม ปนัดดา" สอน "ปารีณา" ไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ

Advertisement


เดินหน้าเพื่อเสนอข้อกฎหมายเกี่ยวกับปัญหาข่มขืนกระทำชำเราและการล่วงละเมิดทางเพศอย่างเป็นจริงเป็นจังมาโดยตลอดสำหรับพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง"ดร.บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทถึงเรื่องดังกล่าวที่ตอนนี้ได้เข้าสู่วาระการประชุมทำให้เจ้าตัวถึงกับใจชื้นขึ้นมาพร้อมทั้งยังบอกอีกว่า"การคุกคามทางเพศกำลังจะเป็นกฎหมายจริงจัง จะไม่แค่เป็นการลงบันทึกประจำวันอีกต่อไป"

แต่งานนี้ดูจะกลายเป็นเรื่องราวดราม่าเล็กๆที่ทำเอาสาวบุ๋มถึงกับออกอาการมึนงงหลังเจ้าตัวเข้าโซเชียลแล้วเจอโพสต์ที่หลายคนกำลังแชร์เกี่ยวกับ "เอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์" ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึสาวบุ๋มว่า

#มั่ว

"พูดไรต้องระวัง เพราะเป็นดารา

ประชาชนอ่านแล้วจะเข้าใจผิดไปตามได้ ข่มขืน คุกคาม สามารถแจ้งความเพื่อดำเนินคดีอาญาได้คะ



ถึงอย่างไรก็ต้องขอชื่นชมดารามากความสามารถ พิมผิด ดารามากสามีในความตั้งใจที่ ..."

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาสาวบุ๋มได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

"เข้าโซเชียลด้วยความมึนงง เมื่อส.ส.ท่านหนึ่งพาดพิงถึง อยากเรียนให้ทราบว่า ก่อนจะมาแซะบุ๋ม #อย่าอ่านแต่พาดหัว ทุกคนทราบค่ะ ว่าคดีข่มขืนเป็นคดีอาญา แต่ที่พวกเราพยายามผลักดันคือ คดีคุกคามก่อกวน ที่ยังไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น เช่น Stalker ไล่ตามผู้หญิงทั้งมีชื่อเสียงและไม่มี มันเสี่ยงต่อความปลอดภัยในชีวิต

กว่าจะมีกฎหมายออกมาแต่ละอย่างออกมา ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะต้องมองให้ครบทุกด้าน แต่เวลาที่มีผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้มีประสบการณ์ ทำงานหลากหลายอาชีพที่เกี่ยวข้องมารวมตัวกัน มันทำให้ทุกอย่างไม่ยากเกินไปเพราะเป้าหมายคือความถูกต้องและผลประโยชน์ของประชาชน



ส่วนตัวบุ๋มเองที่ต้องทำงานกับ 3 คณะ อย่างน้อยเกือบสองวันที่หายไปจากรายการทีวี มันคืองานที่ได้เงินเห็นๆ แต่บุ๋มคิดว่า ถ้ามันทำให้ผู้หญิงและเยาวชนปลอดภัยขึ้นได้ บุ๋มว่ามันคุ้ม! คุ้มที่ได้เกิดมาแล้วมีประโยชน์ต่อประชาชน ดังนั้นบุ๋มจึงไม่มีเวลาว่างมากพอที่จะมานั่งทะเลาะกับใคร

#ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ #เดี๋ยวทำบุญไปให้"