ลองแล้วสุดประทับใจ “บุ๋ม” เผยความน่ารัก “บิ๊นท์ สิรีธร” หลังลงพื้นที่ช่วยเหลือสังคม

2020-06-04 10:35:16

ลองแล้วสุดประทับใจ “บุ๋ม” เผยความน่ารัก “บิ๊นท์ สิรีธร” หลังลงพื้นที่ช่วยเหลือสังคม

Advertisement

จะลุยเพื่อ ปชช. แค่ไหน “บุ๋ม ปนัดดา” เผยความปลาบปลื้ม เมื่อลองใจ “บิ๊นท์ สิรีธร” หลังลงพื้นที่ช่วยเหลือสังคม

เรียกได้ว่าเดินสายทำความดี ยื่นมือเข้าช่วยเหลือสังคมอยู่ไม่หยุดหย่อนเลยจริงๆ สำหรับพิธีกร นักแสดงสาว และอดีตนางสาวไทยคนเก่งอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ความเดือดร้อนไหนๆ ก็จะเห็นสาวทุ่มเทแรงกายลงพื้นที่ช่วยบรรเทาทุกข์พี่น้องประชาชนอยู่เรื่อยๆ


  



เช่นเดียวกับสถานการณ์ความลำบากจากผลกระทบของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เข้ามาประเทศไทยนานนับหลายเดือนแล้วนั้น ก็เห็นว่าสาวบุ๋ม ทีมงาน และเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงต่างก็พากันเดินสายแจกจ่ายข้าวของยังชีพให้กับระชานคนเดือดร้อนอยู่เรื่อยๆ อย่างไม่อิดออดกันเลย

โดยล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้ออกเผยเรื่อราวสุดประทับใจที่มีต่อนางสาวไทยรุ่นรุ่นลูกอย่าง “บิ้๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์” เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี 2562 และ Miss International 2019 หลังจากที่ได้ร่วมลงพื้นที่ช่วยเหลือสังคมด้วยกัน โดยงานนี้สาวบุ๋มก็ได้เผยภาพรอยยิ้มจากสาวบิ๊นท์ ตลอดการลงพื้นที่ช่วยเหลือครั้งนี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความประกอบว่า…






“บุ๋มมีเรื่องมาเมาท์ผู้หญิงคนนึงค่ะ นั่นก็คือ น้องบิ๊นท์ @bintsireethorn นางสาวไทยรุ่นลูก ปี 2562 และยังไปคว้ารางวัลระดับโลก Miss International 2019 ครั้งแรกของไทยมาอีกด้วย

ล่าสุดที่บุ๋มได้ลงพื้นที่แจกของเลยชวนน้องไปด้วย ซึ่งบุ๋มขอสารภาพตามตรงนะว่า ขอลองใจลองของน้องเค้าเหมือนกัน ว่าจะลุยจะให้ใจประชาชนแค่ไหน โดยที่เวลาน้องมาหน้างาน ก็แค่บอกว่าน้องสามารถช่วยตรงไหนบ้าง ยกข้าวสาร แจกข้าวกล่อง ไม่ประกาศมากมายว่าน้องเป็นใคร




แล้วสิ่งที่บุ๋มเห็นก็คือ น้องทำทุกอย่างโดยไม่อิดออด ยิ้มตั้งแต่วินาทีแรกจนหยดสุดท้าย ขอบอกตามตรงว่าได้ใจมาก ปลื้มตั้งแต่ตอนเข้ามาประกวดนางสาวไทยแล้ว เป็นเด็กที่ตั้งใจพัฒนาตัวเองไม่หยุดยั้ง ใครแนะนำก็ยิ้มน้อมรับ ดีใจที่หนูยังเป็นน้องบิ๊นท์ที่น่ารักสดใสเหมือนเดิม #รักหนูนะ ”



ซึ่งหลังจากที่ “บุ๋ม ปนัดดา” ได้เผยภาพและข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้นก็ได้เห็น “บิ๊นท์ สิรีธร” ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า... “รักแม่ค้าบบ บุคคลตัวอย่างของหนูเล้ยย” 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boompanadda , bintsireethorn