มุมานะจนสำเร็จ "พัตเตอร์" น้องชาย "แพนเค้ก" ติดดาวเป็นตำรวจ นำความภูมิใจให้ครอบครัว

2020-06-03 11:10:20

มุมานะจนสำเร็จ "พัตเตอร์" น้องชาย "แพนเค้ก" ติดดาวเป็นตำรวจ นำความภูมิใจให้ครอบครัว

Advertisement

มีความยินดีล้นปรี่ถ้วนทั่วทั้งครอบครัว "แพนเค้ก" สุดแฮปปี้ "พัตเตอร์" น้องชายที่รักยิ่งได้ติดดาวเป็นนายตำรวจ ...






เพิ่งผ่านวันเกิดอายุครบ 32 ปีไปได้ไม่นาน ก็มีเรื่องราวให้ต้องยินดีอีกครั้ง สำหรับ นางแบบ-นางเอกสาวมาดมั่น "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ซึ่งปีนี้นั้นเธอได้รับคำอวยพรจากคนในครอบครัว และแฟนคลับเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งทำบุญแบบจัดเต็ม ยิ่งทำให้วันคล้ายวันเกิดของเธอในปีนี้ดูมีคุณค่าน่าจดจำไปอีกนาน 





ความสุขถัดมาหลังจากได้รับของขวัญวันเกิดมากมายจากกลุ่มคนรักแพนเค้กแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นผลงานชิ้นใหม่ที่เพิ่งได้ฤกษ์ลงโรงในวันนี้ (3 มิ.ย. 63) สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "พจมานสว่างคาตา" ที่ปิดกล้องมาตั้งเนิ่นนานแล้ว แต่ดันมาผิดจังหวะก็ตอนที่เจ้าโควิด 19 เล่นงานประเทศไทย คราวนี้แฟนๆ ของพี่พชร์ อานนท์ คงได้ยลหนังตลกคลายสมองเรื่องนี้สมใจเสียที ซึ่งมีสาวแพนเค้กแสดงนำอีกด้วย




และกับอีกเรื่องราวดีๆ และเป็นที่น่าภาคภูมิใจที่สุดนั่นก็คือ ข่าวดีของหนุ่ม "พัตเตอร์-เตชธร" น้องชายคนเดียวของแพนเค้กที่เตรียมเข้าฝึกหลักสูตร กอส.45 ติดดาวเป็นตำรวจตัวจริง โดยนางเอกสาว ถือเป็นความภูมิใจของคนในบ้านที่น้องชายได้มารับราชการ และทางพี่หมีก็ช่วยให้คำแนะนำเยอะในเรื่องของการเทรนมีอะไรก็แนะนำ แต่ก็ยืนยันว่าน้องชายไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไรเหนือคนอื่นอย่างแน่นอน