เปิดอู่ละเด้อ !! "เอมี่" สะกิด "ซี" เอาน้ำยาสามีมาผสมขนมจีนได้แล้วจ้า

2020-06-03 09:40:53

เปิดอู่ละเด้อ !! "เอมี่" สะกิด "ซี" เอาน้ำยาสามีมาผสมขนมจีนได้แล้วจ้า

Advertisement

เปลี่ยนความคิดตอนนี้ยังทันการณ์ "เอมี่ กลิ่นประทุม" หวนเปิดแพลนผลิตทายาท ไม่อยากให้ล่วงเลยไปมากกว่านี้ ...



แอบเลิฟแอบรัก "น้องสายน้ำ" ลูกชาย "เอมมี่ มรกต" เอามากๆ จนได้ขึ้นชื่อว่า "หลงหลาน" เลยก็ว่าได้ ซึ่งเจ้าหนูสายน้ำผู้น่ารักคนนี้ได้เปลี่ยนความคิดเดิมๆ ของดาราสาวคนนี้ไปจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว สำหรับ อดีตนางเอกสาวสวย "เอมี่ กลิ่นประทุม" ภรรยาของพระเอกหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" ที่ทั้งคู่ได้แต่งงานกันมานานพอสมควรแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แวววางแผนการมีทายาทสักที ซึ่งแฟนๆ และเพื่อนๆ ต่างก็คอยเชียร์ให้ทั้งคู่มีเจ้าตัวน้อยในเร็ววัน






ล่าสุด "เอมี่ กลิ่นประทุม" เตรียมฟิตร่างกายเพื่อความพร้อม หลังยอมใจอ่อนอยากมีลูกเสียแล้ว ซึ่งสาวเอมี่ ได้ออกมายอมรับผ่าน รายการดาราแลนด์ ช่อง GMM25 ว่า ตอนนี้ก็เริ่มใจอ่อนอยากมีลูกแล้ว หลังได้ลองเลี้ยงหลาน น้องสายน้ำ ลูกของเพื่อนสนิท เอมมี่ มรกต ซึ่งตอนนี้ตนก็ติดหลานหนักมาก ตนเลยตั้งใจลุยปั๊มทายาทภายในปีนี้ ไม่อยากปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปนาน หวั่นเรื่องอายุที่มากขึ้นของทั้งคู่





งานนี้ "เอมี่" ยังเผยว่า ที่ผ่านมาตนก็เข้าพบคุณหมอเช็กสุขภาพกันทุกปี มีปล่อยธรรมชาติไปบ้างแล้ว ตอนนี้ก็ได้แต่ลุ้นและพยายามทำร่างกายให้แข็งแรงที่สุด ส่วนที่ความคิดเริ่มเปลี่ยนไปก็ยอมรับว่าเป็นเพราะกักตัวช่วง โควิด 19 อยู่กันสองคนก็แอบเหงา ซึ่งหากน้องมาเมื่อไหร่ก็พร้อมมาก อีกทั้งยังมีญาติสนิทมิตรสหายตามเชียร์อัพสนับสนุนอยู่ตลอดให้มีน้องน้อยๆ อย่างคนอื่นได้แล้ว