สำแดงเดช "เอ พศิน" ถ่ายภาพติดพลังงานพิเศษ ราวกับเป็น "พ่อปู่ฤๅษี"

2020-06-03 08:30:54

สำแดงเดช "เอ พศิน" ถ่ายภาพติดพลังงานพิเศษ ราวกับเป็น "พ่อปู่ฤๅษี"

Advertisement

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก "เอ พศิน" เจอปาฏิหาริย์แห่งศรัทธาอีกแล้ว หลังภาพถ่ายสังเกตเห็นพลังงานบางอย่าง ...มีใบหน้าราวกับ "พ่อปู่ฤๅษี"



พี่ๆ น้องๆ ในวงการรวมทั้งเหล่าแฟนคลับต่างรู้กันดีอยู่แล้วว่า นักแสดงหนุ่มลูกหนึ่ง "เอ-พศิน เรืองวุฒิ" เขามีความเชื่อและศรัทธาเรื่องราวของพญานาคเอามากๆ และยังมีเพื่อนพ้องในวงการนับถือกันเยอะอีกด้วย เมื่อได้เล่าถึงเรื่องราวลี้ลับที่ได้พบเจอ ยิ่งช่วงหลังๆ มานี้ นักแสดงหนุ่มมีโอกาสโดดร่วมงานในบทบาทเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ ที่เชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับพญานาคให้ผู้ชมได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ






ล่าสุดเจ้าตัว ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายติดพลังงานอันลี้ลับที่เชื่อว่ามีรูปร่างคล้ายปู่ฤาษี โดยคาดว่าเป็นอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ของพ่อปู่พญานาคลงในอินสตาแกรมส่วนตัว และตามด้วยข้อความอธิบายในความเชื่อนั้นว่า 



 “1-5-2020 #ภาพถ่ายติดพลังงาน! (ความบังเอิญตามธรรมชาติที่น่าพิจารณา…) ภาพ 2 ภาพถ่ายต่อเนื่องกันบริเวณน้ำตกพญานาค ภายในบ้านเลขที่ 259/123 ปรากฏเป็นภาพคล้ายฟิล์มเนกาทีฟและเมื่อดูย้อนไป 1 ภาพมีเงาตกกระทบบริเวณต้นไม้คล้ายใบหน้า ฤๅษี หันข้าง (ช่วงนี้ผมกำลังเขียนพระพักต์ #ปู่ภุชงค์นาคราช) #ในอดีต บริเวณนี้เคยถ่ายติดใบหน้าคนในบ่อน้ำ บริเวณรอบน้ำตกพญานาคมาแล้ว สำหรับภาพที่มีลักษณะคล้ายกันในความไม่เป็นปกติธรรมดา เคยเกิดขึ้นครั้งหนึ่งที่ ร้าน #เจ้าพระยาบูทีคมาสสาจ ในขณะที่ อาจารย์กำลังสาธิตการตอกเส้นล้านนา ภาพถ่ายต่อเนื่อง ปรากฏเป็น แสงสีฟ้า คล้ายกระดูกงู ซ้อนทับกับ เงาเนกาทีฟ คล้ายศีรษะช้าง อ.ที่ทำการตอกเส้น กำลังตอกลงบริเวณแผ่นหลังข้าพเจ้า ที่มีรอยสัก #พญานาค เกี้ยว”









ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม "เอ" ได้โพสต์ภาพนี้เหล่านี้ไป ก็ได้มีผู้ติดตามและแฟนๆ เป็นจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา หลายคนมีความเชื่อไปในทิศทางเดียวกับหนุ่มเอ โดยบางรายก็เห็นภาพไปตามนักแสดงหนุ่ม แต่เรื่องแบบนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนด้วย และถ้าหากไม่เชื่อก็อย่าไปลบหลู่ดีที่สุด