“ท่าเรือฯ” เตรียมดึง “จเด็จ” กลับคุมทีม หลัง “ซิโก้” ลาออก

2017-09-21 12:30:40

“ท่าเรือฯ” เตรียมดึง “จเด็จ” กลับคุมทีม หลัง  “ซิโก้” ลาออก

Advertisement

“การท่าเรือ เอฟซี” อาจแต่งตั้ง “จเด็จ มีลาภ” ประธานเทคนิคฯ กลับมาคุมทีมอีกครั้ง ในช่วง 6 นัดสุดท้าย หลัง “เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” ประกาศลาออก




หลังจากที่เมื่อวันที่ 20 ก.ย."ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ลาออกจากตำแหน่งกุนซือ "การท่าเรือ เอฟซี" หลังจบเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่เปิดบ้านพ่าย "ชลบุรี เอฟซี" 1-3 ดังที่เคยประกาศเจตนารมณ์เอาไว้ก่อนหน้าการแข่งขันจะเกิดขึ้น สืบเนื่องจากหลังจากที่มานั่งเก้าอี้กุนซือคุมทีม “การท่าเรือ เอฟซี” ลุยโตโยต้า ไทยลีก แล้วสร้างผลงานได้ไม่น่าพอใจนัก โดยสามารถคว้าชัยชนะได้เพียง 1 นัดจากทั้งหมด 10 นัด

ล่าสุด มีรายงานว่า “การท่าเรือ เอฟซี” มีโอกาสแต่งตั้ง “จเด็จ มีลาภ” ประธานเทคนิคฯ กลับมาคุมทีมอีกครั้ง ในช่วง 6 นัดสุดท้ายนี้ โดย จเด็จ มีลาภมีผลงานก่อนหน้านี้คุม 18 นัด ชนะ 8 เสมอ 4 และแพ้ 6 นัด


สำหรับ “จเด็จ มีลาภ” นั้นเป็นกุนซือคนที่ 6 ของ “การท่าเรือ เอฟซี” นับจากที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เข้ามาบริหารทีม การท่าเรือ เอฟซี โดย จเด็จ มีลาภ ถือเป็นกุนซือที่คุมทีมเป็นเวลานานที่สุดคือ 347 วัน โดยระหว่างนั้นสามารถพาทีมเลื่อนชั้นกลับสู่ไทยลีก ทั้งมีส่วนสำคัญที่ทำให้ “การท่าเรือ เอฟซี” โชว์ศักยภาพได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสามารถตีเสมอบุรีรัมย์ 0-0 , บุกชนะเชียงราย 1-3 และบุกชนะเมืองทอง 2-3 ก่อนหน้าที่โค้ชจเด็จได้ถูกขยับไปเป็นที่ปรึกษา หลัง "ซิโก้" เข้ามาเป็นกุนซือคนที่ 7