แม่สุดเหี้ยมคลอดลูกทิ้งชักโครกห้องน้ำปั๊ม

2020-06-02 17:05:34

แม่สุดเหี้ยมคลอดลูกทิ้งชักโครกห้องน้ำปั๊ม

Advertisement

แม่บ้านปั๊มนำมันสุดช็อก พบศพทารกหญิงอยู่ในชักโครก คาดเป็นฝีมือแม่วัยใสท้องไม่พร้อม

เมื่อวันนี้ 2 มิ.ย.63 ร.ต.อ.อิทธิเดช ชินวงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองมหาสารคาม พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจีเสียงเกาะ เข้าตรวจสอบศพเด็กทารกภายในห้องน้ำของปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง อยู่บริเวณถนนริมคลองสมถวิล ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสาร จากการตรวจสอบพบศพเด็กติดอยู่ในชักโครก อวัยวะครบ 32 มีรกติดอยู่บริเวณสะดือ จึงให้หน่วยกู้ภัยจีเสียงเกาะนำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลมหาสารคาม

ด้านแม่บ้านทำความสะอาดปั๊มน้ำมัน เล่าว่า พอทำความสะอาดห้องน้ำหญิงและห้องน้ำชายเสร็จ กำลังจะลงมือทำความสะอาดห้องน้ำผู้สูงอายุ คนพิการ และคนท้อง จึงเปิดฝาชักโครกที่ปิดอยู่ ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นรกสีดำอยู่ในโถส้วม จากนั้นเรียกเพื่อนซึ่งเป็นแม่บ้านด้วยกันมาดูก่อนช่วยกันคีบรกออก






พอคีบรกออกน้ำในโถจึงลดลง ก็ต้องพากันตกใจอีกครั้งเมื่อเห็นตัวเด็กซึ่งมีถุงน้ำเคลือบตัวอยู่ โดยเด็กมีสภาพแขนขาครบสมบูรณ์จึงแจ้งผู้จัดการปั๊มน้ำมันให้โทรเรียกตำรวจให้มาตรวจสอบ ทั้งนี้รู้สึกสงสารเด็ก ที่ยังไม่มีโอกาสได้ลืมตาดูโลก แต่ก็ต้องมารับกรรมที่ไม่ได้ก่อไว้จากแม่ใจบาป





ด้าน ร.ต.อ.อิทธิเดช กล่าวว่า จากการตรวจสอบศพเบื้องต้นพบเป็นทารกเพศหญิงอายุประมาณ 7-8 เดือน โดยไม่สามารถบอกได้ว่าขณะคลอดเด็กยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ทั้งนี้จะนำศพของทารกจะนำไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลมหาสารคาม ก่อนดำเนินการตอกตามตัวมารดาของเด็กมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป