แซวเองจะได้เจ็บน้อยๆ “แตงโม” อวดหน้าเก่า 16 ปีที่แล้ว ใสมากจนนึกว่าคนละคน

2020-06-02 16:15:37

แซวเองจะได้เจ็บน้อยๆ “แตงโม” อวดหน้าเก่า 16 ปีที่แล้ว ใสมากจนนึกว่าคนละคน

Advertisement

พลีชีพมาก ! “แตงโม นิดา” ไม่เขินโพสต์ภาพโชว์หน้าเก่าคู่ “เชียร์ ฑิฆัมพร” เมื่อครั้งเล่นละครด้วยกัน ไม่วายแซวตัวเอง #มาไกลจนหาทางกลับไม่เจอ !


เรียกได้ว่าเปิดเผยหมดเปลือกแบบไม่มีหมกเม็ดแต่อย่างใดเลย สำหรับนักแสดงสาวสวยดาวร้ายมากฝีมืออย่าง “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” เมื่อคราวที่เจ้าตัวต้องอัพสวยด้วยมีดหมอทีไรก็ไม่เคยปกปิดเลยสักครั้ง อย่างเคสล่าสุดที่เจ้าตัวได้ถือโอกาสช่วงพักงานยาวๆ ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 ไปอัพจมูกใหม่ สาวเจ้าก็ได้ฟาดรูปหลังทำเสร็จสรรพกลางอินสตาแกรมให้ได้เห็นกันชัดๆ แบบไม่มีหมกเม็ดเลยทีเดียว




ซึ่งหลังจากที่ได้ไปถอยจมูกใหม่มานานเกือบ 2 เดือน อะไรๆ ก็เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วนั้น สาวแตงโมก็ขยันเผยภาพความสวยไฉไลให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ




แต่ทว่าล่าสุด (1 มิ.ย. 2563) “แตงโม นิดา” ก็ขอเบรกความสวยมาขายขำกันนิดหน่อย โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้หยิบภาพหน้าเก่าสมัยใสๆ เมื่อครั้งที่ได้เล่นละครร่วมกับนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ในเรื่อง “อุ่นไอรัก” เมื่อ 16 ปีที่แล้ว มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นหยอกตัวเองเบาๆ ว่า… “ระเบิดพลีชีพ… บึ๊มมมมม !!!!!! #โถกู #มาไกลจนหาทางกลับไม่เจอ”







หลังจากที่สาวเจ้าได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น สาวสวยที่ร่วมเฟรมด้วยอย่าง “เชียร์ ฑิฆัมพร” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับสาวแตงโมด้วยว่า… “โถ แม่กาเหว่าที่บางพลี” และสาวแตงโมก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ฟาดเลขห้าแทนการขบขันรัวๆ ก่อนจะเห็นบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวเรื่องความสวยที่เปลี่ยนไปของสาวแตงโมและบอกคิดถึงตัวละคร “กาเหว่า” กันสนั่นเลยทีเดียว

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงนั้น สาวแตงโมก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีหน้าเปลี่ยนไปตามกาลเวลาและยุคสมัยเรื่อยๆ แต่ทว่าการเสริมเติมแต่งของเจ้าตัวนั้น ไม่ได้ทำให้ดูเวอร์วังจนเกินงามเลย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : melonp.official , cheerny14