“เนย โชติกา” อวดภาพสวยหลังคลอด 2 เดือน แฟนๆ แห่คอนเฟิร์มแม่สวยและหุ่นดีมาก

2020-06-02 14:35:15

“เนย โชติกา” อวดภาพสวยหลังคลอด 2 เดือน แฟนๆ แห่คอนเฟิร์มแม่สวยและหุ่นดีมาก

Advertisement

แค่ 2 เดือนหุ่นปังไวมาก “เนย โชติกา” โพสต์ภาพเทียบชัดๆ ก่อนคลอด-หลังคลอด “น้องลลิณ” ชาวเน็ตการันตีเป็นเสียงเดียวกันหุ่นแม่เฟิร์มเข้าที่เร็วมาก


ถ้าหากพูดถึงความสวยไม่สร่างไม่ว่าจะตอนท้องหรือหลังหลังคลอดแล้วนั้น คนที่จะไม่นึกถึงไม่ได้เลยก็คือคุณแม่ลูกสองหมาดๆ อย่างสาว “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” ที่เพิ่งจะให้กำเนิดลูกสาวสุดน่ารัก “น้องลลิณ” เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนคลับหรือติดตามสาวเนยอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าไม่ว่าโมเมนต์ไหนๆ สาวเนยก็มักจะเสิร์ฟความสวยออร่าพุ่งมาให้ได้ชมอยู่ตลอดๆ โดยเฉาะช่วงหลังๆ มานี้ เจ้าตัวยิ่งทวีความสวยออร่าเปล่งปลั่งขึ้นมาก หลังจากที่สาวเนยได้คลอดทายาทคนที่สองมาได้นานถึง 2 เดือนแล้ว แถมหุ่นสาวเจ้าก็เริ่มเข้าที่เข้าทางขึ้นเรื่อยๆ 




ล่าสุด (2 มิ.ย.2563) “เนย โชติกา” ก็ได้เผยภาพที่ทำเอาหลายคนแอบตาค้างในความเป๊ะปังและแอบอิจฉาหุ่นคุณแม่ลูกสองอยู่หน่อยๆ โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เปรียบเทียบให้ได้เห็นชัดๆ ถึงความแตกต่างขณะใกล้คลอดและหลังคลอด “น้องลลิณ” ได้ 2 เดือน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นประกอบว่า… “วันนี้นู๋ออกมาครบ 2 เดือนแล้วค่ะ #เห็นนะแอบยิ้มน่ะ #lalin #2monthsold ”




ซึ่งก็ทำเอางานนี้บรรดาแฟนๆ และเพื่อนร่วมวงการต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์การันตีเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าคุณแม่ลูก 2 อย่าง “เนย โชติกา” นั้น สวยและหุ่นดีมาก






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : noeychotika