เหล่าหวานใจมิวกลัฟชื่นชม "กลัฟ คณาวุฒิ" ซุ่มซ้อมโชว์การกุศลอย่างหนัก

2020-06-02 12:30:59

เหล่าหวานใจมิวกลัฟชื่นชม "กลัฟ คณาวุฒิ" ซุ่มซ้อมโชว์การกุศลอย่างหนัก

Advertisement

เซอร์ไพรส์ตาแตกแฟนๆ และคนทางบ้านเป็นอย่างมาก หลังจากดูโชว์ "วาฬเกยตื้น" ของ "กลัฟ คณาวุฒิ" ที่เป็นเวอร์ชั่น 3 ภาษาเอาใจแฟนคลับหลายเชื้อชาติ



“เลิฟ เดลิเวอรี่ เฟส บาย ยูนิเซฟ” ยกทัพ 26 ศิลปินดัง ไลฟ์สดระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ ที่เดือดร้อนจากโควิด-19 ยอดทะลุ 3.7 ล้านบาท






ปิดฉากลงไปด้วยความชื่นมื่น พร้อมกับกุศลผลบุญอันล้นปรี่ทั้งผู้ให้และผู้รับด้วยยอดบริจาคกว่า 3,718,307 ล้านบาท!! สำหรับ Love Delivery Fest by UNICEF (เลิฟ เดลิเวอรี่ เฟส บาย ยูนิเซฟ #LoveDeliveryFest) เทศกาลดนตรีการกุศลออนไลน์ครั้งแรกของ องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ที่ได้รับความร่วมมือจากศิลปินดังระดับประเทศและเอเชียไว้มากที่สุดถึง 26 กลุ่มศิลปิน เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก พร้อมส่งพลังใจให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤติไปด้วยกัน ออกอากาศสดผ่านทาง YouTube Channel : WorkpointOfficial เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา





เปิดงานด้วย 2 พิธีกรขวัญใจแฟนๆ ยูนิเซฟอย่าง "ป๋อมแป๋ม – นิติ" และ "ตุ๊ยตุ่ย – พุทธชาติ" ทักทายแฟนๆ ที่ชมผ่านทาง YouTube และเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทางแอพพลิเคชั่น Zoom ก่อนจะเปิดเวทีต้อนรับศิลปินเบอร์แรก “แพท – ณัฐ วง Klear” ที่มาพร้อมเพลงฮิต "กระโดดกอด" และ "ให้นานกว่าที่เคย" จากนั้นไม่ปล่อยให้นุชต้องรอนาน ต่อกันด้วยโชว์พิเศษเดลิเวอรี่ส่งตรงมาจาก “เป๊ก ผลิตโชค” ที่มาพร้อมเสียงนุ่มๆ อบอุ่นสไตล์เป๊ก กับเพลงใหม่จากดิจิทัลอัลบั้ม เพลง Get to know you





และแฟนๆ ยังคงได้กรี๊ดกันอย่างต่อเนื่องกับ 2 หนุ่ม “มิว-ศุภศิษฏ์” และ “กลัฟ-คณาวุฒิ” ที่ควงคู่กันมาเรียกความหวานชนิดที่น้ำตาลไม่ต้อง โดยทั้งคู่ได้มาพร้อมของรักของหวงที่ขอเอามาให้แฟนๆ ได้ประมูลและทำบุญร่วมกัน ก่อนที่จะจับไมค์โชว์เพลงเพราะๆ ให้กับแฟนๆ ได้ฟัง “มิว” ในเพลง เจ้าชายนิทรา และ หยุด ในขณะที่ “กลัฟ” เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยเพลง "วาฬเกยตื้น" เวอร์ชั่นพิเศษ 3 ภาษา คือ ไทย, จีน และ เกาหลี ที่ซุ่มซ้อมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ




รายการยังคงดำเนินต่อไปอย่างสนุกสนาน ด้วยคลิปน่ารักๆ จากแม่ลูกซูเปอร์สตาร์ “แพท ณปภา และ น้องเรซซิ่ง” ที่มาพร้อมสเต๊ปการแดนซ์แบบน่ารักน่าชัง ทำเอาผู้ชมอมยิ้มกันไม่หยุด ต่อเนื่องด้วยอีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถ “ต้น ธนษิต” ที่เลือกเอาเพลง รู้ยัง มาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกัน และเป็นคิวของ 3 ศิลปินสาว “วี วิโอเลต” และ “นิว – จิ๋ว” ที่ปล่อยพลังเสียงสะกดผู้ชมแบบชุดใหญ่





จากนั้นจึงเสิร์ฟความฟินกันต่อด้วยภารกิจ “จิ้นมิชชั่น” ที่ “มิว – กลัฟ” กลับขึ้นเวทีอีกครั้ง สวมคาแรกเตอร์จากซีรีส์ดัง ทั้งงอน ทั้งง้อ ทั้งจ้องตา แสดงความรักกันแบบไม่มีกั๊ก ทำเอาทั้งพิธีกร, ทีมงาน และผู้ชม ฟินเขินจิกหมอนขาดกันเลยทีเดียว

ต่อด้วย Friend of UNICEF “ใหม่ ดาวิกา” และ “พีช พชร” ที่ส่งคลิปน่ารักๆ มาร่วมมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมเช่นกัน และเป็นคิวของหนุ่ม “ณัฐ ศักดาธร” ที่ช่วงนี้ดูหล่อเฟิร์มขึ้นเป็นกอง ทำเอาพิธีกรถึงกับแซวว่า ช่วงกักตัวแอบไปฟิตหุ่นมาด้วยหรือเปล่า เลือกเอาเพลง รักเธอคนเดียว มาร้อง เติมดีกรีความฮอตให้พุ่ง เมื่อ 3 หนุ่ม TRINITY เจมส์, ปอร์เช่ และแจ๊คกี้ ปรากฏตัวขึ้น งานนี้ขอมาระดมทุนช่วยน้องๆ ด้วยภารกิจพิเศษเพ้นท์เสื้อ Love Delivery ที่ต้องถือว่าเป็นเสื้อ rare item เพราะมีเพียงชิ้นเดียวในโลก ก่อนจะอ้อนให้แฟนๆ และผู้ชมทั้งประเทศร่วมกันประมูลเสื้อของพวกเขาเพื่อทำบุญร่วมกัน





จากนั้นได้เวลาของ 2 หนุ่ม 2 สไตล์แต่ลงตัว Billkin (บิวกิ้น – พุฒิพงศ์) และ JAYLERR (เจเจ – กฤษณภูมิ) ที่มาโชว์สดเพลง กอดในใจ เพลงเพราะ สื่อความหมายแทนใจใครหลายๆ คน ที่กำลังคิดถึงเพื่อน คนรัก สถานที่ หรือคิดถึงทุกอย่างที่ทำให้ไม่ได้เจอกันในช่วงเวลานี้ และรอวันที่จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นอีกโชว์ที่สุดประทับใจ ก่อนที่พิธีกรจะส่งเข้าอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษ คือ MV เพลงฤดูที่แตกต่าง ที่ได้เหล่าคนบันเทิงและประชาชนทั่วไป ร่วมใจกันเขียนข้อความให้กำลังใจ พร้อมวาดรูปหัวใจในแบบของตัวเอง เพื่อส่งกำลังใจให้กันและกัน ต่อด้วยกิจกรรมยามว่างของเหล่าคนดัง ทั้งการทำอาหารสดใสสไตล์ “พิมฐา”, เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากโควิดจาก Friend of UNICEF “พอลล่า เทย์เลอร์ บัทส์เทอรี่” และลูกๆ และ ฮาไม่หยุดกับการออกกำลังกายสไตล์ “ปิงปอง ธงชัย” ก่อนจะถึงช่วงเวลาที่หัวใจทุกคนต้องเต้นแรงสุดๆ อีกครั้งเพราะ “แบมแบม GOT7” ที่งานนี้ลงทุนทำคลิป ถ่ายเอง ตัดต่อเอง ส่งตรงมาจากเกาหลีใต้เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการและช่วยเหลือน้อง ๆ ร่วมกับยูนิเซฟ การออกกำลังกายสไตล์แบมแบมนั้นเรียกได้ว่า กระชากใจสาว ๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คนอยากลุกขึ้นมาฟิตร่างกายกันเลยทีเดียว จากนั้น “นิชคุณ” อีกหนึ่ง Friend of UNICEF มาพร้อมโชว์ในเพลง Mars เพลงเพราะ ความหมายดีที่เขาทั้งร้องและแต่งด้วยตัวเอง และกำลังใจโตๆ จากคลิปที่ส่งตรงจาก ชเว ชีวอน ทูตยูนิเซฟ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกและแปซิฟิก เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ



ก่อนจะถึงเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของรายการ ด้วยคลิปโชว์จาก 2 ศิลปินลูกทุ่งร้อยล้านวิว “ต่าย อรทัย” และ “ก้อง ห้วยไร่” พร้อมส่งกำลังใจให้กับคนที่ห่างไกลจากบ้านและครอบครัว และโชว์จาก 3 นักร้องคุณภาพ แก้ม วิชญาณี, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ดา เอ็นโดรฟิน ที่เรียกความประทับใจด้วยการฟีตเจอริ่งร่วมกันเป็นครั้งแรก ในเพลง Live and learn เพื่อส่งกำลังใจให้คนไทยเข้มแข็งและผ่านวิกฤติไปด้วยกัน เป็นการปิดท้ายโชว์ที่อิ่มเอมใจและทรงพลังเป็นอย่างมาก ก่อนที่ “ป๋อมแป๋ม และ ตุ๊ยตุ่ย” จะสรุปยอดบริจาคจากทุกช่องทางว่าตลอดโชว์สามารถทำยอดบริจาคไปได้ถึง 3,718,307 บาท โดยเงินทั้งหมดจะถูกนำไปสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของ “ยูนิเซฟ” เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ และครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 และฟื้นฟูชีวิตของพวกเขาให้กลับมาดียิ่งขึ้นกว่าเดิม สำหรับผู้ที่สนใจยังคงสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็กๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกที่กำลังได้รับความเดือดร้อน และเปราะบาง ได้ทาง www.unicef.or.th/th/covid19



งานนี้หลังจากที่งานการกุศลอันยิ่งใหญ่ได้จบไป เหล่าหวานใจมิวกลัฟ ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์ชื่นชมในความมุ่งมั่นหมั่นฝึกซ้อมเพลง "วาฬเกยตื้น" อย่างหนักของยัยน้อง "กลัฟ คณาวุฒิ" โดยต่างรู้ว่าน้องกลัฟนั้น ไม่ค่อยถนัดเรื่องการร้องเพลงและเต้นสักเท่าไหร่ แต่ยังมีความพยายามไม่ท้อถอย จนคุณครูฝีกสอนถึงกับเอ่ยชม จนวันนี้ (2 มิ.ย. 63) แฮชแท็ก #gulfkanawut ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปในเมื่อช่วงเช้า



ไม่เพียงแค่เหล่าหวานใจมิวกลัฟเท่านั้นที่ได้โพสต์ปลายปลื้มในตัวน้อง หวานใจตัวจริงอย่าง "มิว ศุภศิษฏ์" เองก็เข้ามาคอมเมนต์ชมเฉยยัยน้องด้วยความเอ็นดูเหมือนกัน นอกจากนั้นเห็นจะเป็นรุ่นพี่ในวงการทั้งหลาย อย่าง "เจนนี่ ปาหนัน" และคนอื่นๆ อีกหลายคน นี่คงเป็นบทพิสูจน์ในวงการบันเทิงอีกบทหนึ่งที่น้องกลัฟสามารถผ่านมาได้ด้วยความอดทนต่อสู้และความพยายาม ขอให้มุ่งมั่นอย่างนี้ตลอดไป เชื่อว่ามีกำลังใจจากแฟนคลับและคนรักตัวจริงรอชื่นชมอยู่ ปรบมือๆ