คาดหอบกำเริบวูบถูกรถไฟชนดับอนาถ

2020-06-02 10:10:30

คาดหอบกำเริบวูบถูกรถไฟชนดับอนาถ

Advertisement

เกิดอุบัติเหตุรถไฟทับชายเสียชีวิต ย่านพระราม 6 กทม. คาดเกิดอาการวูบเพราะหอบกำเริบ

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.63 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.เจริญ สุขมาก รอง สว.สอบสวน สน.พญาไท พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.รามา และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุรถไฟทับคนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนพระราม 6 แยก 19 แขวงเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ส่วนศีรษะอยู่กลางรางรถไฟ พบเอกสารติดตัวเป็นสมุดบัญชีธนาคารทหารไทย ทราบชื่อ คือ นายประสาท บุญร่วม ส่วนขบวนรถไฟที่วิ่งผ่านไปช่วงเกิดเหตุทราบมาว่าเป็นรถไฟขบวนขบวนสุดท้ายขาเข้าจากอรัญประเทศ-กรุงเทพมหานคร




สอบถามจาก นายสมพงษ์ เกิดพันธ์ อายุ 57 ปี เล่าว่า ขณะเดินออกมาทิ้งขยะเห็นคนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นมีน้องคนนึงใช้ไฟฉายจากโทรศัพท์ส่องดูจึงเห็นศีรษะคนอยู่ตรงรางรถไฟ จึงให้คนแถวนั้นช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบเหตุการณร์ที่เกิดขึ้นโดยเร่งด่วน

ด้าน นายสุพจน์ ยอดมาลี อายุ 58 ปี เล่าว่า เป็นคนเก็บขยะอยู่บริเวณนี้เป็นประจำ ซึ่งเจอชายคนดังกล่าวเดินโซเซมาถามว่าจะไปหัวลำโพง ต้องขึ้นรถไฟที่ไหน ตนก็ชี้ทางให้แล้วถามกลับไปว่าเมาหรือป่าว ชายคนดังกล่าวบอกกลับมาว่าเป็นโรคหอบ สักพักนึงมีคนมาบอกว่ามีคนโดนรถไฟทับ ก็พบว่าเป็นคนที่คุยกันเมื่อกี้



หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวช สอบปากคำผู้ที่อยู่ในเห็นเหตุการณ์ พร้อมตรวจสอบภาพพื้นที่โดยรอบ ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.รามา เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง เพื่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป