กลุ่มคนรักแมวรุมต่อว่า "ธามไท" ทำรุนแรงทาสน้อยเพื่อง้อ "โฟร์"

2020-06-01 18:10:02

กลุ่มคนรักแมวรุมต่อว่า "ธามไท" ทำรุนแรงทาสน้อยเพื่อง้อ "โฟร์"

Advertisement


เสียงแตกแยกเป็นสองทาง ... กลุ่มคนรักแมวรุมต่อว่า "ธามไท" ทำรุนแรงทาสน้อยเพื่อง้อ "โฟร์" อีกกลุ่มมองรู้เล่นแค่นี้เอง "อย่าโลกสวย" !!





"ธามไท" เจอทัวร์คนรักน้องเหมียวลงอย่างแรง หลังเอาเจ้าเหมียวง้อ "โฟร์ ศกลรัตน์" แต่ดูๆ แล้วรุนแรงไปหรือเปล่า ? อีกฝั่งเบรกหัวทิ่มทาสน้อยไม่ได้เจ็บเขาแค่เล่นกันเฉยๆ

เอ้าาาา ตายๆๆ ง้อแฟนสาวอยู่ดีๆ เกิดมีดราม่าแทรกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็ไม่รู้ว่าจะต้องเคลียร์เรื่องไหนก่อนดีล่ะทีนี้ สำหรับนักร้องหนุ่มโย่วๆ "ธามไท แพลงศิลป์" ที่กำลังมีประเด็นข่าวว่าเลิกรากับหวานใจรุ่นพี่ที่อายุห่างกันถึง 9 ปี "โฟร์ ศกลรัตน์" แต่เรื่องนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันหรือออกมาให้สัมภาษณ์จากปากของทั้งคู่แต่อย่างใด ว่าได้เลิกราหรือแค่งอนเพื่อให้ง้อกันแน่





ทั้งนี้ จุดเริ่มต้นส่อแววสัมพันธ์สั่นคลอนเริ่มมาจาก มีแฟนๆ จับสังเกตได้ว่าในอินสตาแกรมของทั้งคู่อยู่ๆ ก็ยุติการติดตามซึ่งกันและกัน แถมสาวโฟร์เองก็ลบรูปคู่จนเกลี้ยงไอจี ซึ่งหลังจากนั้นเมื่อสาวโฟร์ลงรูปทีไร ก็มักจะมีคนโฟกัสว่า เธอผอมลงไปหรือเปล่า จนกลายเป็นประเด็นส่อแววว่าเธอเลิกรากับหนุ่มธามไทแล้วหรือเปล่า จึงตรอมใจร่างกายผ่ายผอม แต่โฟร์เองก็มิได้ตอบกลับในประเด็นนั้น ให้ชาวเน็ตจอมสงสัยหายข้องใจ แต่ตอบกลับไปว่า ที่เห็นดูเหมือนว่าผอม เป็นความผอมแบบสุขภาพดี เพราะเธอหันมาดูแลรูปร่าง ใส่ใจเรื่องอาหารการกินมากขึ้นกว่าเดิมต่างหาก






ส่วนหนุ่มธามไทก็ได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเขาโพสต์เพลงใหม่ที่แต่งขึ้นมาในธีมสีเทาๆ หม่นๆ พ่วงแคปชั่นสั้นๆ พร้อมกับแฮชแท็กว่า #sorry แทบทุกโพสต์ สะท้อนให้เห็นว่าเขากำลังตั้งใจ "ง้อ" แฟนสาวอย่างเต็มที่



ในทางกลับกันสาวโฟร์นั้นไร้วี่แววความซึมเศร้าเหงาทุกข์แต่อย่างใด โดยอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอนั้นโพสต์ขายแต่ต้นไม้ ดอกไม้จากร้าน @morningglory_byfour ตลอด รวมๆ แล้วยังอยู่ในการคุมโทนสีสันสดใสตามสไตล์สาวโฟร์





และล่าสุดหนุ่มธามไทก็มีการใช้ตัวช่วย โดยให้ "น้องมิบ" แมวสุดที่รักมาส่งเสียงแง๊วๆ ในคลิปเพื่อเป็นสื่อประสานใจว่า "ตรงนี้มีคนรออยู่" ซึ่งฝ่ายสาวโฟร์จะรับทราบความตั้งใจครั้งนี้หรือเปล่าไม่รู้



อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปนั้นได้เผยแพร่ออกไป ก็มีการแสดงความคิดเห็นของแฟนๆ มากมายใต้คลิป โดยเป็นการโต้ตอบกันไปมาบ้างก็ว่า "บีบน้องแมวแรงไปไหม" , "สงสารน้องแมว" , "ถ้าง้อไม่เสร็จจะเอาแมวไปทิ้งไหม" โดยอีกฝั่งก็มาออกความเห็นว่า "เขาแค่ง้อแฟน ไม่ได้ทำร้ายแมวนะ อย่าโลกสวยนักเลย"






อู๊ยยย โดนงานเข้าเต็มๆ แบบนี้ เจ้าหนุ่มธามไทจะออกมาแก้เกมอย่างไรดี ทั้งเรื่องความรักก็ยังไม่ทันจะคลี่คลาย แต่ดันกลับมาเจอดราม่าไฟแลบเสียอีกจนได้ ก็มิรู้ว่าคิดดีหรือยังที่เอาแมวเหมียวมาเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ แต่หลายคนก็เห็นความมุ่งมั่นของหนุ่มธามไทแล้ว ซึ่งสาวโฟร์ล่ะ นางเห็นบ้างหรือยังเอ่ย ?