ดูชัดๆ ความน่ารักวัยเด็ก “เชียร์” กับ “น้องมายู” หน้าเหมือนกันเป๊ะ จนนึกว่าเป็นพี่น้องที่พลัดพราก

2020-06-01 18:25:07

ดูชัดๆ ความน่ารักวัยเด็ก “เชียร์” กับ “น้องมายู” หน้าเหมือนกันเป๊ะ จนนึกว่าเป็นพี่น้องที่พลัดพราก

Advertisement

คอนเฟิร์มกันสนั่นโซเชียล หลังนำภาพ “น้องมายู” มาเทียบชัดๆ กับภาพวัยเด็กของ “เชียร์ ฑิฆัมพร” เหมือนกันจนชาวเน็ตแห่บอกนึกว่าฝาแฝด

ใครได้เห็นต่างก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเหมือนมาก และเหมือนจนนึกว่าฝาแฝดเลยทีเดียว หลังจากที่อินสตาแกรมชื่อว่า “dairangok_entertainmentnews” ได้มีการแชร์ภาพในวัยเด็กของนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” และ “น้องมายู” ลูกสาวสุดที่รักของ “เมย์ เฟื่องอารมณ์” และ “หนุ่ม กรรชัย” มาเทียบให้เห็นความเหมือนกันอย่างชัดๆ พร้อมกันนี้ก็ยังได้ระบุข้อความไว้ด้วยว่า… 

“เคยสงสัยอยู่ตั้งนานว่า #น้องมายู ลูก #เมย์เฟื่องอารมณ์ #หนุ่มกรรชัย หน้าคล้ายๆ ใคร คุ้นๆ จนได้คำตอบล่ะ คล้าย #เชียร์ฑิฆัมพร (ตอนเด็ก) นั่นเอง”






ซึ่งหลังจากที่ภาพและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้นก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาผสมโรงคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ทั้งคู่นั้นหน้าละม้ายคล้ายกันมาก และอีกหลายคนที่บอกว่าเหมือนกันจนนึกว่าเป็นฝาแฝดเลยทีเดียว 

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีคุณแม่ลูก 4 อย่าง “จูน กษมา” ที่เข้ามาบอกอีกเสียงว่า “จริงด้วยค่ะ” และสาว “นาตาลี เจียรวนนท์” ที่เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “เหมือน” พร้อมกับแท็กชื่อินสตาแกรม หาสาวเชียร์และสาวเมย์ด้วย



โดยงานนี้ “เชียร์ ฑิฆัมพร” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาบอกกับสาวนาตาลีด้วยว่า “เคยให้พี่ @mayfuang ดูรูปนี่ พี่เมย์ตกใจว่าเอารูปพี่มาได้ไง”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  cheerny14mayfuangdairangok_entertainmentnews