ศาลให้ประกัน! "ครูหื่นขยี้กามหลาน" จ่อแจ้งข้อหาลูกชาย

2020-06-01 18:05:47

ศาลให้ประกัน! "ครูหื่นขยี้กามหลาน" จ่อแจ้งข้อหาลูกชาย

Advertisement

ศาลอนุญาตให้ประกันตัวครูหื่นข่มขืนหลานแล้ว ส่วนลูกชายวัย 16 โดนด้วยจ่อแจ้งข้อหาหนัก

วันที่ 1 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีครูหื่นข่มขืนหลานสาว อายุ 15 ปี หลังตำรวจมีการนำหมายศาลจังหวัดนครพนม เข้าจับกุมครูอัตราจ้าง อายุ 54 ปี สังกัดโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ฐานความผิดเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี รวมความผิด 5 ข้อหา 21 กรรม ซึ่งเป็นความผิดต่างกรรมต่างวาระ มีโทษสูงสุดถึงจำคุกตลอดชีวิต โดยตำรวจได้มีการรวบรวมพยานหลักฐาน ร่วมกับทีมสหวิชาชีพสอบสวนเด็กที่ตกเป็นเหยื่อ หลังผู้ปกครองเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ซึ่งพบว่ามีการกระทำผิดต่อเนื่องมานานเกือบ 3 ปี ตั้งแต่เด็กอายุ 13 ปี

ทั้งนี้หลังตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปเสนอขอฝากขังที่ศาลจังหวัดนครพนม ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. ซึ่งศาลไม่อนุญาตให้มีการประกันตัว และถูกนำตัวส่งไปฝากขังที่เรือนจำกลางจังหวัดนครพนม ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา ทางญาติได้นำหลักทรัพย์ไปยื่นขอประกันตัวต่อศาลอุทธรณ์ ภาค 4 ภายหลังทางศาลอุทธรณ์ภาค 4 ได้อนุญาตให้ประกันตัวปล่อยตัวชั่วคราว โดยใช้หลักทรัพย์โฉนดที่ดิน วงเงิน 5 แสนบาท ในการประกัน




ในส่วนของการดำเนินคดีของตำรวจ อยู่ระหว่างการเร่งสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมสรุปพยานหลักฐานส่งอัยการตามขั้นตอน นอกจากนี้ยังมีการสอบสวนเพิ่มเติม พบว่า ลูกชายผู้ต้องหา เป็นเยาวชน อายุ16 ปี มีส่วนเกี่ยวข้องเคยกระทำความผิด เนื่องจากเหยื่อผู้เสียหาย ให้การยืนยัน เคยขืนใจ ทางตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน และแจ้งให้ผู้ปกครอง นำลูกชาย เยาวชน อายุ 16 ปี มารับทราบข้อกล่าวหาภายในสัปดาห์นี้ จากนั้นพนักงานสอบสวน จะได้ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ สอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป