ส่งตรวจ! ไข่ไก่เส้นคล้ายพยาธิ คาด 1 สัปดาห์รู้ผล (คลิป)

2020-06-01 16:50:41

ส่งตรวจ! ไข่ไก่เส้นคล้ายพยาธิ  คาด 1 สัปดาห์รู้ผล (คลิป)

Advertisement

"เทสโก้โลตัส" สำนักงานใหญ่ รุดนำไข่ไก่ เป็นเส้นคล้ายพยาธิไปตรวจ ในขณะที่ผู้เสียหาย ไม่ต้องการเรียกร้อง แค่อยากรู้สิ่งนั้นคืออะไร

จากกรณีที่ น.ส.รังสิยา อายุ 34 ปี อยู่ที่บ้าน 150/3 ม.1ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Noonay Noonier โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถาม ทุกคนช่วยดูที ว่ามันคืออะไร มันมาจากไข่ใช่มั้ย พร้อมเผยภาพไข่ไก่ ที่มีลักษณะ เป็นเส้นหยักๆยาว คล้ายพยาธิ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 31 พ.ค.2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เดินทางไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว พบ นายรัชพล ตัวแทนเทสโก้โลตัส และเจ้าหน้าที่ควบคุมโรค ได้เข้าพบ น.ส.รังสิยา อายุ 34 ปี เพื่อนำไข่ไก่ดังกล่าวไปตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป




ด้านนายรัชพล ตัวแทนเทสโก้โลตัส สำนักงานใหญ่ กล่าวว่า หลังจากที่เกิดเหตุทางเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ตนเองได้รับคำสั่งจากสำนักงานใหญ่ ให้มารับไข่ไก่ดังกล่าวไปตรวจสอบหาสาเหตุทันที ในขณะเดียวกันก็จะแบ่งส่งไปให้กรมควบคุมโรค เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุด้วยเช่นกัน คาดว่าใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์ หลังจากนี้ก็จะมีการตรวจสอบถึงต้นตอของเหตุการณ์ดังกล่าว ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร รวมถึงฟาร์มไข่ไก่ ที่ทางเทสโก้โลตัส รับมา เพื่อวางแนวทางป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นกันต่อไป

ในขณะที่ น.ส.รังสิยา กล่าวว่า หลังจากที่มีข่าวออก ทางสาขาที่ตนเองไปซื้อไข่ไก่ ก็ยังไม่ได้ติดต่อมา มีแต่ทางสำนักงานใหญ่เข้ามา ซึ่งสิ่งที่ตนเองโพสต์ไปนั้นก็เพียงแค่ อยากจะถามคนที่มีความรู้ ว่ามันคืออะไร ตนเองไม่เคยเห็น จึงโพสต์ลงไป อีกทั้งตนเองคิดว่าสินค้า ตั้งขายบนห้างขนาดนั้น ก็ไม่ควรมีไข่ไก่ที่มีลักษณะเช่นนั้น น.ส.รังสิยา กล่าวต่อว่า จริงๆแล้ว ตนเองไม่ได้อยากจะที่ทำให้ใครเสียชื่อ แค่อยากจะให้ทางสาขา ที่ตนเองซื้อมาป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก