สยบข่าวลือรอเลิก ! “ทาทา” อวดโมเมนต์ครอบครัวสุขสันต์ ร่วมกับสามี-ลูกชาย สุดชื่นมื่น

2020-06-01 15:40:17

สยบข่าวลือรอเลิก ! “ทาทา” อวดโมเมนต์ครอบครัวสุขสันต์ ร่วมกับสามี-ลูกชาย สุดชื่นมื่น

Advertisement

พร้อมหน้าพร้อมตาสุดชื่นมื่น “ทาทา ยัง” โพสต์คลิปสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” กลางสตอรี่ไอจี ในวันหยุดสุดสัปดาห์ร่วมกับลูกชาย “น้องเร” ตอกย้ำสัมพันธ์ว่ายังรักกันดี


ทำเอาบรรดาแฟนคลับครอบครัวของนักร้องสาวสุดฮอตยุค 90 อย่าง “อมิตา ทาทา ยัง” ต่างพากันใจชื้นขึ้นมากโขเลยทีเดียว หลังจากที่สาวเจ้ากลับมาอวดโมเมนต์ครอบครัวสุขสันต์ร่วมกับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” และลูกชาย “น้องเร” ให้ได้เห็นกันแล้ว หลังจากที่มีคลื่นข่าวลือ-ข่าวเมาท์ออกมาจากเพจดังหลายเพจอย่างหนาหูเลยว่ามีนักร้องดังรอหย่าสามี ซึ่งก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างก็พุ่งเป้าและจับโยงไปที่คู่ของสาวทาทาและสามีกันไม่น้อย




แต่ล่าสุด ก็ถือว่าเป็นการสยบข่าวลือสัมพันธ์ร้าวของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เมื่อเห็นฝั่งนักร้องสาว “ทาทา ยัง” ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่นของครอบครัว ผ่านทางไอจีสตอรี่ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งงานนี้สาวทาทาก็ได้โพสต์คลิปให้ได้ชมแบบรัวๆ เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร และการหยอกล้อกันระหว่างพ่อลูก 






และนอกจากนี้ก็ยังมีในส่วนของความมุ้งมิ้งและโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างสามี-ภรรยา มาฝากให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอีกด้วย นั่นก็คือตอนที่สาวทาทายกเมนูสเต็กมาเสิร์ฟให้สามีแล้วได้รับคำชมว่า “รสชาติดี หอม” ทำเอาเชฟจำเป็นอย่างสาว “ทาทา ยัง” อุทานออกมาด้วยความดีใจว่า “รอดๆ” เรียกได้ว่าการโชว์เสน่ห์ปลายจวักครั้งแรกของสาวเจ้านั้นผ่านฉลุยตั้งแต่ด่านสามีและลูกชายกันเลยทีเดียว



ซึ่งโมเมนต์นี้ก็ถือเป็นการันตีความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้อย่างแน่ชัดแล้วว่าทุกอย่างยังคงราบรื่นเป็นปกติ และยังคงเป็นครอบครัวสุขสันต์สุดน่ารักอยู่เหมือนเดิม




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tataamitayoung