คนใกล้ตัวฟันเฟิร์ม "พีค - ต๊อด" รีเทิร์นรัก เป๊ะตามชาวเน็ตสงสัย !!

2020-06-01 14:55:50

คนใกล้ตัวฟันเฟิร์ม "พีค - ต๊อด" รีเทิร์นรัก เป๊ะตามชาวเน็ตสงสัย !!

Advertisement

กลับมาคุยกันใหม่ ชัวร์แล้ว !! "พีค - ต๊อด" สานต่อความสัมพันธ์ วงในร่วมฟันธง ตามที่ชาวเน็ตโยงก่อนหน้านี้ ...



ก่อนหน้านี้ทำเอาวงการนักสืบสายเผือกเลือกสืบกันแทบไม่ถูก เดาทางผิดๆ มั่วๆ เลื่อนเปื้อนไปหลายต่อหลายคู่เลยทีเดียว สำหรับข่าวการรีเทิร์นของอดีตคู่รักคนดังในวงการบันเทิง อย่างนักแสดงสาวชื่อดังกับแฟนหนุ่มไฮโซ ที่มีวงในคอนเฟิร์มว่าเพิ่งจะกลับมาคุยกันใหม่ หลังแยกย้ายถ่ายเทไปคนละทิศละทางอยู่พักใหญ่ ซึ่งเหล่าแมงเมาท์ทั้งหลายต่างก็ช่วยกันตีความคาดเดากันไปต่างๆ ว่าที่สุดแล้วจะเป็นคู่รักคู่ไหน หรือดาราสาวคนใดกันแน่  






ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายเรื่องชาวบ้านของเหล่าแมงเมาท์นั้น หนึ่งในนักแสดงสาวที่ถูกโยงว่าเกี่ยวข้องเป็นคนในข่าวมากที่สุดอีกคนหนึ่งรองจาก "พีช - แพท" แล้วก็คือ "พีค ภัทรศยา" กับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ "ต๊อด ศิณะ" เพราะก่อนหน้านี้สาวพีคได้ออกมายอมรับว่า เบรกความสัมพันธ์กับหนุ่มต๊อดไป โดยวงในได้ออกมาบอกว่าจากความสัมพันธ์ที่สะบั้นลงนั้น หนุ่มต๊อดได้มีปฏิกิริยากับเหตุการณ์นี้เอามากๆ ถึงขนาดตัดผมตัดเผ้าที่เฝ้าเลี้ยงมานานนม สะท้อนให้เห็นถึงบางสิ่งที่ยังตัดไม่ขาด จนมีข่าวลือว่าทั้งสองกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง 





แต่ถึงแม้ข่าวลือนี้จะเริ่มหนาหูขึ้นมามากสักเท่าไหร่ก็ตาม ก็ยังคงไร้การยืนยันจากทั้งคู่อยู่เช่นเดิม ซึ่งล่าสุด ได้มีความเคลื่อนไหวจากแหล่งข่าวคนใกล้ตัวของคู่หนุ่มสาวออกมาแง้มๆ ว่า ตอนนี้ทั้ง "พีค" และ "ต๊อด" มีได้กลับมาคุยกันบ้างตามที่มีข่าวออกมาจริงๆ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นการรีเทิร์นรักเก่าหรือไม่ ขณะเดียวกันแฟนคลับของทั้งคู่เองต่างก็พากันเอาใจช่วย และอยากให้ทั้งสองคนหันมาปรับความเข้าใจกันดูอีกครั้ง ไม่แน่งานนี้อาจจะมีข่าวดีๆ ตามมาอีกก็เป็นได้ ใครจะรู้ ว่ามั้ยล่ะ ?