คืนบัลลังก์แดนซ์ “แต้ว” โชว์สเต็ปสะบัดหัว-ส่ายเอวสุดแซ่บ หลังห่างหายนานเกือบเดือน

2020-06-01 14:45:18

คืนบัลลังก์แดนซ์ “แต้ว” โชว์สเต็ปสะบัดหัว-ส่ายเอวสุดแซ่บ หลังห่างหายนานเกือบเดือน

Advertisement

ฮอตไฟลุกท่วมท้นไอจี “แต้ว ณฐพร” เสิร์ฟลีลาแดนซ์ สะบัดหัว-ส่ายเอวสุดแซ่บซาบซ่าน จน “ดีเจต้นหอม” ต้องแซว ใครเค้าคิดท่าให้เต้นทุกวัน ?!


สาดความฮอตไฟลุกท่วมท้นอินสตาแกรมกันอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาวสายแดนซ์อย่าง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ซึ่งพักหลังๆ มานี้เรียกได้ว่าเจ้าตัวนั้นขยันเสิร์ฟความสวยแซ่บด้วยโมเมนต์ออกกำลังกาย และอวดสเต็ปการแดนซ์มามัดใจเหล่าแฟนคลับอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ 




แต่ทว่าช่วงเกือบเดือนที่ผ่านมาสาวแต้วนั้น เสิร์ฟแต่โมเมนต์ออกกำลังอวดความสตรองและโชว์แต่คลิปลิปซิงค์ ไม่ค่อยจะมีคลิปแดนซ์ออกมาเขย่าใจให้แฟนๆ ได้กดไลค์กันสักเท่าไหร่ จนมีหลายคนบ่นคิดถึงกันไม่น้อย




และแน่นอนว่างานนี้นางเอกสาวก็ไม่ได้ปล่อยให้ได้คิดถึงลีลาท่าเป๊ะของเจ้าตัวนาน เพราะล่าสุด (1 มิ.ย. 2563) “แต้ว ณฐพร” ก็ได้ออกมาหย่อนคลิปแดนซ์สะบัด อวดลีลาท่าเริ่ดให้แฟนๆ ได้ชมให้ได้หายคิดถึงกันแล้ว โดยเจ้าตัวก็ได้อวดสเต็ปเป๊ะในเพลง “Can’t Tell Me Nuttin” ของ ”FIIXD X 1MILL” โชว์ลีลาสะบัดหัว ส่ายเอวสุดร้อนแรง แถมฟาดไม่ยั้งด้วยการเล่นหูเล่นตา กัดปาก-เลียปาก เขย่าความเซ็กซี่สุดๆ พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้ระบุแคปชั่นประกอบความแซ่บซี้ด้วยว่า…






“ถ้าพูดถึง 1000 ก็ไม่มีเหมือนเหมือนกันอะแหละตอนนี้ !!! @maodokmai ” ซึ่งงานนี้ก็เรียกยอดไลค์และคอมเมนต์สุมไฟแซ่บซ่าให้เธอได้ไม่น้อยเลย

นอกจากนี้แล้วก็ยังแอบเห็นสาวรุ่นพี่สุดซี้อย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” แอบเข้ามาแซวนางสาวแต้วด้วยว่า… “ใครเค้าคิดท่าเต้นให้ทุกวันๆ เล่า” ซึ่งงานนี้สาวแต้วก็ไม่พลาดที่จะฟาดเลขห้าแทนการตอบกลับขำๆ ให้สาวต้นหอมอีกด้วย


ชมคลิป คลิกที่นี่ 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn