จ้างร้อยเล่นไปล้าน "เจี๊ยบ ลลนา" เข้าถึงบท "กั้ง" ปล่อยมุกฮาทุกฉาก ใน "อกเกือบหักฯ"

2020-06-01 12:45:36

จ้างร้อยเล่นไปล้าน "เจี๊ยบ ลลนา" เข้าถึงบท "กั้ง" ปล่อยมุกฮาทุกฉาก ใน "อกเกือบหักฯ"

Advertisement

"เจี๊ยบ ลลนา" ถูกใจบทนี้ ดี๋ด๊าเข้าขากับ "แพร พิชชาภา" แถมได้ดีไซน์การแสดงเอง ตลกจนติดคาแรกเตอร์กลับบ้านไปด้วย






ทุ่มเทเล่นเกินล้าน "เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์" สวมบท "กั้ง" สาวอินทีเรียร์สุดห้าวสายลุย ในละคร "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ถูกใจสุดๆ เข้าฉากทีไรมีแต่เสียงฮา ได้ย้อนหวนนึกถึงตอนไว้ผมยาว ดี๊ด๊าเข้าขากับ "แพร พิชชาภา" ได้ดี โดยคุณหมอมาดเท่ ได้เปิดเผยว่า

“ในเรื่องนี้เป็นทอมเลย ชอบบทนี้ สนุก รู้สึกปลดปล่อยอารมณ์ คิดอะไรออกมา พี่แอ้ว (อำไพพร) ซื้อตลอด ทั้งคำพูด แอ๊คติ้ง จนติดกลับบ้าน จะแอบเสียงดัง โวยวาย แต่ตัวจริงไม่ได้รุนแรงขนาดนี้ เรื่องนี้พลังงานเกินร้อย พี่แอน (ทองประสม) ใส่ใจรายละเอียดมาก แค่ตอนถ่ายฟิตติ้ง ก็ให้ไปกระโดดๆ เรียกเอนเนอร์จี้ พอถ่ายละคร รู้เลยว่าทำไมต้องทำแบบนั้น”





“เรื่องนี้เราดีไซน์การเล่นให้สนุกๆ กวนๆ ฉากที่มันสุดๆ คือ เซิ้งไห ทำให้เรากลับมาสู่ความงามอีกรอบ แอบคิดอาจจะกลับไปไว้ผมยาวเลย และบทนี้ก็จูบบ่อย ก็เล่นไปตามบทบาท กับ ข้าวฟ่าง (แพร พิชชาภา) พอสนิทกันก็ง่ายขึ้น ...



... เราเล่นจนกลายเป็นกั้งไปแล้ว ตอนจูบก็คิดแบบกั้ง คู่นี้ออกมาต้องหัวเราะ ซึ่งแพรก็ดีไซน์ออกมาได้ดี พลิกบทบาทน่าทึ่งมาก น่าจะเป็นอีกตัวที่คนดูชอบ รักแบบหมั่นไส้ เคมีกั้งกับข้าวฟ่าง เหมือนคนบ้ามาเจอกัน (หัวเราะ) มันก็จะล้นๆ แบบน่ารัก”
เจี๊ยบกล่าว