“เสรีพิศุทธ์" ชี้ 6 ปีนายกฯใช้เงินเกินตัวกู้ทุกปี

2020-06-01 12:20:56

“เสรีพิศุทธ์" ชี้ 6 ปีนายกฯใช้เงินเกินตัวกู้ทุกปี

Advertisement

“เสรีพิศุทธ์” ลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต 4  หวังชนะเลือกตั้ง ซัด 6 ปีนายกฯกู้ทุกปี 

เมื่อวันนี้ 1 มิ.ย.  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  ลงพื้นที่เลือกตั้งซ่อม  ส.ส.ลำปาง เขต 4 พร้อมเลขาธิการพรรค รองหัวหน้าพรรค เพื่อช่วยผู้สมัครของพรรค คือ  ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ หาเสียงเลือกตั้ง 


พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวต่อว่า ขอให้พี่น้องประชาชนชาวลำปางเขต 4 ทั้งจังหวัดช่วยกันสนับสนุนพรรคเสรีรวมไทย เพื่อที่จะปักธงประชาธิปไตยในพื้นที่ลำปาง เขต4 ให้ได้ ถ้าดูคะแนนในการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว สรุปว่าคะแนนพรรคประชาธิปไตยเหนือกว่าถึง 2 เท่า เมื่อรวมพรรคเพื่อไทย พรรคอนาคตใหม่ พรรคเสรีรวมไทย ได้ประมาณ 7 หมื่นคะแนน แต่อีกพรรคได้เพียงแค่ 3 หมื่นเท่านั้น  เพราะฉะนั้นในการเลือกตั้งครั้งนี้ ฝ่ายประชาธิปไตยยังยืนยันที่จะลงคะแนนให้กับพรรคเสรีรวมไทย ที่เป็นตัวแทนของฝ่ายประชาธิปไตย เชื่อได้แน่ ว่าผู้สมัครจะได้รับการเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนชาวลำปางเขต4 ได้แน่นอน


พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  กล่าวด้วยว่า 6 ปี ของการบริหารงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีใช้งบประมาณแผ่นดิน ผิดพลาดมาโดยตลอด ตั้งงบเกินดุลทุกปี หมายความว่า ใช้เงินเกินตัว กู้มาทุกปีตั้งแต่ปี 2558  ปี 2563 ก็ยังกู้ กู้จนหมดตัว เวลาเกิดโรคระบาดที่ต้องดูแลพี่น้องประชาชนทำไม่ได้ ก็ต้องกู้อีก  ดังนั้นมีความจำเป็นต้องตรวจสอบเพื่อไม่ให้มีการทุจริต