“คิมเบอร์ลี่” ถูกหยอดหนัก หลังแซว “หมาก” ซื้อน้ำหอมกลิ่นนี้ เหมือนมีพี่เธียรอยู่เคียงข้างมั้ยคะ ?

2020-06-01 11:20:23

“คิมเบอร์ลี่” ถูกหยอดหนัก หลังแซว “หมาก” ซื้อน้ำหอมกลิ่นนี้ เหมือนมีพี่เธียรอยู่เคียงข้างมั้ยคะ ?

Advertisement

สาดหวานไม่ยั้งขนาดนี้ใครไหวก็ไปก่อนเลย “คิมเบอร์ลี่” เจอหยอดหนักหลังคอมเมนต์แซว “หมาก ปริญ” ซื้อน้ำหอมกลิ่นนี้ เหมือนมีพี่เธียรอยู่เคียงข้างมั้ย งานนี้หวานใจคอนเฟิร์มเอง ได้ “ทั้งเธียร-ทั้งหมาก”


แม้ว่าในจอสาวๆ หลายคนอาจจะมีสิทธิ์จินตนาการถึงความน่ารักและความเป็นสามีแบบฉบับ “พี่เธียร” ใน “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มากมายขนาดไหน แต่ทว่านอกจอและในชีวิตจริง บรรดาสาวๆ ก็ต้องยอมพ่ายและหลีกทางให้กับหวานใจตัวจริงเสียงอย่างนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” แบบไร้ข้อกังขา อย่างที่ใครก็สู้ไม่ได้กันเลยทีเดียว




หลังจากที่เห็นโมเมนต์ขยันสาดหวานใส่กันไม่หยุดระหว่างสาวเจ้าและหวานใจสุดที่เลิฟอย่างหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” หรือ “พี่เธียร” ของบรรดา “น้องเมย” มโนทั้งหลาย




ซึ่งล่าสุด (31 พ.ค. 2563) หลังจากที่หนุ่มหมากได้เผยภาพมุมหล่อแอบเซ็กซี่ โดยการปลดกระดุมเกือบทุกเม็ด อวดอกล่ำๆ แต่ก็ไม่วายโพสท่าโปรโมตน้ำหอมลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไปหมาดๆ แล้วนั้น นางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่” ก็ไม่พลาดที่จะทำหน้าที่เป็นแฟนสาวสุดน่ารัก โดยการเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์แซวหนุ่มหมากด้วยข้อความว่า…  

“ซื้อน้ำหอมกลิ่นนี้ เหมือนมีพี่เธียรอยู่เคียงข้างเลยมั้ยค่ะ ? อุอุอิอิ”






ซึ่งทางด้านหนุ่ม “หมาก ปริญ” ก็ไม่ลังเลหรือรอช้าที่จะเขามาตอบหวานใจสาวด้วยข้อความหยอดเบาๆ แต่ฟินเวอร์ว่า… “ทั้งเธียรทั้งหมากเลยค่ะ”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับพากันเข้ามากดไลค์คอมเมนต์ของทั้งคู่รัวๆ หลายพันคนกันเลยทีเดียว เชื่อว่างานนี้คงจะมีคนฟินเฟร่อกรี๊ดลั่นไปหลายตลบแล้วแน่ๆ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mark_prin , kimmy_kimberley