เผ็ดทะลักชุดว่ายน้ำ “ชิปปี้” ถึงคราวออกจากช่วงกักตัว มาอวดซีนแซ่บซี้ดถึงใจ !

2020-05-31 17:15:46

เผ็ดทะลักชุดว่ายน้ำ “ชิปปี้” ถึงคราวออกจากช่วงกักตัว มาอวดซีนแซ่บซี้ดถึงใจ !

Advertisement

อื้อหือ... เผ็ดแซ่บครบเครื่อง “ชิปปี้ ศิรินทร์” ออกจากช่วงกักตัวในวันหยุด อวดซีนเซ็กซี่แบบเต็มสตรีม จนแฟนๆ แห่แซวอย่างนี้ต้องเจอคนหวงอย่าง “เฮียบอย” ดุซะแล้ว !

กลับมาเสิร์ฟความแซ่บซี้ดจี้ดใจให้บรรดาแฟนๆ ได้กดไลค์กันรัวๆ แล้ว หลังจากที่การแจกจ่ายความเผ็ดแซ่บห่างหายไปท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักเมื่อช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งหน้าสวยอย่าง “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์”






ซึ่งล่าสุด (30 พ.ค. 2563) สาวชิปปี้ก็ได้ออกมาฟาดความแซ่บสาดความฮอตใส่วันหยุดจนอุณหภูมิทวีความร้อนแรงขึ้นมามากโขเลยทีเดียว หลังจากที่สาวเจ้าได้หย่อนภาพสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บสะเด่าสีดำ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นประกอบเป็นภาษาอังกฤษว่า... “When u gotta leave quarantine and u just wanna go straight to holiday” 




ซึ่งนอกจากภาพเซ็กซี่รัวๆ มุมในร่วมแล้วนั้น สาวชิปปี้ก็ขอจัดความสวยออร่าสู้แดดอีกหนึ่งภาพมาสะกิดใจแฟนๆ ทำเอางานนี้เพื่อนดาราและแฟนคลับหลายคนต่างต้องยอมพ่ายให้กับความเซ็กซี่เร้าร้อนของนางเอกสาวกันไม่น้อยเลย แถมงานนี้ก็ยังไม่วายมีคนแซวถึงพระเอกคู่จิ้นอย่าง “บอย ปกรณ์” ด้วยในทำนองว่า อีกไม่นานจะต้องมีคนหวงเข้ามาคอมเมนต์ทักภาพแซ่บเซตนี้ของสาวชิปปี้อย่างแน่นอน






แต่ทว่าดีกรีความเผ็ดแซ่บของนางเอกสาวลูกครึ่งจะร้อนแรง แข่งอากาศขนาดไหน งานนี้ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ไม่พลาดที่จะหยิบซีนแซ่บ เปรี้ยวเข็ดฟันของสาวชิปปี้มาฝากให้ได้ชมและตัดสินกันอีกด้วย



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sirinissirin