พ่อค้าแซ่บ !! "ไบร์ท" เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก น่ารักตะมุตะมิอย่าบอกใคร !

2020-05-31 13:40:42

พ่อค้าแซ่บ !! "ไบร์ท" เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก น่ารักตะมุตะมิอย่าบอกใคร !

Advertisement

เปิดแบรนด์ใหม่ ใส่ใจทุกรายละเอียด "ไบร์ท" ขายของหาเงินช่วยสิ่งแวดล้อม เซอร์ไพรส์ใหญ่ พรีเซนเตอร์คนแรก "วิน เมธวิน" #เจ้าหนูน้อยรอยยิ้มสยาม ...



เป็นนักแสดงที่มีจิตสาธารณกุศลอีกคนของวงการบันเทิงจริงๆ สำหรับแคมเปญใหม่ล่าสุด กับสินค้าที่แฟนๆ และคนทั่วไปต้องให้ความสนับสนุนอย่างล้นปรี่แน่นอน เมื่อหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ได้คิดโปรเจกต์ขายของเพื่อโลก เอ๊ะๆๆ ทุกคนคงสงสัยกันน่ะสิว่า งานขายของครั้งนี้จะช่วยอะไรให้โลกได้ ก็เพราะว่างานขายของครั้งแรกของหนุ่มไบร์ทนั้น รายได้ตรงนี้หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว เจ้าตัวบอกเลยว่าจะนำไปช่วยเหลือสิ่งแวดล้อม ร่วมรักษ์โลก หลังจากก่อนหน้านี้หนุ่มไบร์ทได้เข้าช่วยเหลือเหล่าช้าง และโครงการดับไฟป่าเชียงใหม่จนเป็นผลสำเร็จไปเรียบร้อยแล้ว โดยแฟนๆ ชาวไบร์ทและเหล่าเมียสารวัตรสามารถร่วมบุญในครั้งนี้ได้ด้วยเช่นกัน






ฝากผลงานทั้งซีรีส์สุดฮอต (เพราะเราคู่กัน) พร้อมทั้งบทเพลงที่ยอดวิวไปไกลกว่า 20 ล้านวิว (คั่นกู) ไว้ในใจแฟนๆ จนโด่งดังข้ามทวีปไปไกลหลายต่อหลายประเทศด้วยกัน สำหรับท่านชายนายฝรั่ง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" โดยนอกจากผลงานทางรายการทีวีที่จะเห็นเจ้าไบร์ทกับคู่ใจ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" อยู่บ่อยๆ แล้วหนุ่ม "ไบร์ท" นั้นยังมีกุศลมีบุญมาให้แฟนๆ ได้เพิ่มพูนหนุนนำตลอด และไม่ว่าเขาจะคิดจะทำอะไร ย่อมเป็นที่พูดถึงและถูกจับตาเสมอๆ  





อย่างล่าสุดนี้ หนุ่ม "พระเจ้าไบร์ท" ได้เปิดร้านขายของครั้งแรกในชีวิต โดยใช้ชื่อว่า "astrostuffs" ซึ่งหมายถึง หมู่ดาวหรือโลกของเรา โดยเจ้าตัวนั้นได้วางคอนเซปต์สำหรับผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกของตัวเองว่าอยากให้มนุษย์หันมาดูแลใส่ใจสิ่งแวดล้อม ส่วนดาวเสาร์มาจากที่เจ้าตัวเกิดวันเสาร์นั่นเอง ทั้งนี้สินค้าต่างๆ เจ้าตัวบอกว่ามุ่งมั่น ทุ่มเท และตั้งใจมากๆ ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ที่ออกแบบเอง ซึ่ง ณ ตอนนี้เจ้าตัวเริ่มต้นที่เสื้อ กระเป๋าและกระบอกน้ำเก็บความเย็น ล้วนแล้วแต่เป็นสีดำทั้งสิ้น แต่ในอนาคตอาจมีสีอื่นๆ ผลิตขึ้นตามความต้องการหรือที่แฟนๆ เรียกร้องก็เป็นได้



และเซอร์ไพรส์ที่ทุกๆ คนต่างตกตะลึงพรึงเพริด เมื่อพระเจ้าไบร์ทได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ "astrostuffs" ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นหนุ่มน้อยหน้าใสคู่ใจ อย่าง "วิน เมธวิน" นั่นเอง งานนี้หนุ่มวินมาในมาดนายแบบสุดเท่ สะพายกระเป๋าสุดคูลดูแพงราวกับแบรนด์เนมก็มิปาน โอ้โห พรีเซ็นสินค้าขนาดนี้ นี่มันคู่หูทางธุรกิจพิชิตหัวใจหรือเปล่าเนี่ย โดยหลังจากที่แฟนๆ บ้านไบร์ทบ้านวินทราบข่าวการเปิดร้านขายของที่มีคอนเซปต์ดีๆ อย่างนี้ ต่างก็สนใจเข้ามาถามไถสั่งจองสินค้ากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็อย่างที่ได้กล่าวเอาไว้ คือรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายพระเจ้าไบร์ทจะบริจาคเข้าช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมในด้านต่างๆ เห็นสองคนช่วยกันสร้างโปรเจกต์ดีๆ อย่างนี้ เหล่าแม่ๆ เมียๆ จะอยู่เฉยได้หรือรีบควักกระเป๋าจ่าย - กดโอนเงินแบบไม่คิดชีวิตกันเลยทีเดียว รู้นะ ดูออก