“ธามไท” ปล่อยเพลงเศร้าอารมณ์อกหัก เดินหน้าง้อ “โฟร์” เต็มที่ บอกตรงนี้มีคนรออยู่

2020-05-31 13:30:31

“ธามไท” ปล่อยเพลงเศร้าอารมณ์อกหัก เดินหน้าง้อ “โฟร์” เต็มที่ บอกตรงนี้มีคนรออยู่

Advertisement

ใช้เพลงแทนความรู้สึกและคำขอโทษ “ธามไท” ไม่หมกเม็ดปล่อยเพลงใหม่พร้อมแท็กง้อ “โฟร์ ศกลรัตน์”  บอกตรงนี้มีคนรออยู่


เรียกได้ว่าตั้งแต่ที่มีกลิ่นเลิกราระหว่างนักร้องหนุ่ม “ธามไท แพลงศิลป์” และแฟนสาวรุ่นพี่อย่าง “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” หลุดออกมาสนั่นแล้วนั้น ก็เห็นว่าฝ่ายชายอย่างหนุ่มธามไท อยู่ในห้วงอารามณ์เฮิร์ตอย่างหนักเลยทีเดียว บวกกับช่วงนี้เจ้าตัวกำลังปล่อยเพลงเศร้าเคล้าอารมณ์อกหักออกมาใหม่อีกด้วย ซึ่งก็น่าจะมีเปอร์เซ็นต์สูงว่าทั้งคู่นั้นกำลังมีปัญหากันอยู่อย่างแน่นอน




และหลังจากที่หนุ่มธามไทได้ปล่อยเพลงดังกล่าวออกไปแล้วนั้น เจ้าตัวก็ไม่วายนำมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแท็กหาสาวโฟร์และระบุแคปชั่นค่อนข้างง้อหนักว่า...




“...ถ้ามันจะเป็นครั้งสุดท้ายของการทำเพลง นี่จะเป็นเพลงที่ดีที่สุดในชีวิต ที่แต่งออกมาจากความรู้สึกจริงๆ อยากให้...ได้ยิน #sorry”






และล่าสุด หนุ่มธามไทก็ได้อวดโมเมนต์ง้อเบอร์แรงอีกครั้งหนึ่ง โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยคลิปพูดถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “Sorry” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“สำหรับเพลง Sorry ผมอยากให้มันเป็นตัวแทนของความรู้สึกและคำขอโทษ แต่จริงๆ สิ่งผมอยากจะบอกเขาก็คือ ตรงนี้มีคนรออยู่” พร้อมกับยกเจ้าแมวแสนน่ารักขึ้นมาอวดท้ายคลิป

ซึ่งก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาให้กำลังใจและเชียร์ให้หนุ่มธามไทนั้นเดินหน้าง้อสาวโฟร์ให้สำเร็จกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : timethaikhunfour