"ปอ อรรณพ" เผยทุ่มสุดตัวทุกโชว์ แต่ไม่วายโดนโกงค่าตัวนับ 10 ครั้ง

2020-05-30 09:35:29

"ปอ อรรณพ"  เผยทุ่มสุดตัวทุกโชว์  แต่ไม่วายโดนโกงค่าตัวนับ 10 ครั้ง

Advertisement

ทุ่มเทสุดตัวทุกโชว์ จัดเต็มทุกที่ ควงเอวสุดพลังทุกเวที  ที่ทุกคนยกให้เลยคือนักร้องหนุ่ม "ปอ AF" หรือ "ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์" ที่ดังเปรี้ยงจากเพลง “โสดกะปริบกะปรอย” ทำให้เกิดภาพจำหนุ่มปอด้วยท่าเต้นอันสุดเร้าใจไม่มีใครเหมือน ล่าสุดเจ้าตัวมาเยือนรายการต้มยำอมรินทร์ทั้งที เจ้าตัวก็ไม่พลาดจัดเต็มควงเอวเรียกเสียงกรี๊ดจากทุกคน แต่ถึงแม้ว่าหนุ่มปอจะทุ่มสุดตัวทุกโชว์แบบนี้ แต่ไม่วายที่จะโดงโกงค่าตัวนับครั้งไม่ถ้วนเหมือนกัน โดยหนุ่มปอได้เผยว่า  



มันก็มีนะพี่แบบบางทีเช็คที่เค้าให้มาก็เช็คเด้งบ้าง สงสัยเราเด้งเยอะ เช็คเลยเด้งบ่อย เกือบสิบครั้งได้ครับตั้งแต่ทำงานมา เกือบ 10 ปี แต่ว่าไม่ได้บ่อยขนาดนั้น แต่ว่าล่าสุดเพิ่งโดนไปเหมือนคนที่เรารู้จักด้วย ตามยังไงก็ยาก แล้วก็เหมือนเรารู้จักกันยิ่งลำบากครับ




แล้วเราแก้ยังไงกับเรื่องนี้ ?

ถ้าจะจ้างเราก็ต้องจ่ายค่าตัวมาก่อน คือจริงๆไม่ใช่ที่ตัวผม แต่มันเป็นกฎของบริษัท ผมก็เพิ่งรู้คือถ้าผมไม่ได้ แล้วคือถ้าเค้าเก็บเช็คไม่ได้ บริษัทต้องจ่ายค่าตัวเรามาแทน เลยเกิดกฎข้อนี้ขึ้นมา

ช่วงแรกที่ได้แชมป์ AF ใหม่ๆเคยโดนบูลลี่หนักจนจิตตกแทบอยากออกจากวงการอีกด้วย ?
ใช่ครับ โดนหนักมากเลยตอนนั้นรุ่นผมคือ เค้าเอาอายุตั้งแต่ 15 เข้าไป ซึ่งมันก็เด็กมาก และAF แชมป์ที่ผ่านมาคือทุกคนเก่งมาก แล้วด้วยความที่ผมเด็กมากก็โดนว่ามันไม่เหมาะสมเลย คนนี้เด็กไป โดนทั้งกระแสแฟนคลับAFด้วยกันเอง โดนทั้งกระแสข้างนอก





เห็นบอกว่าจิตตกคาใจอยู่เป็นปีเลย ?

มันเครียดนะครับ เราไม่เคยรู้จักวงการบันเทิง ไม่เคยมีคนมาคอมเมนท์อะไรแบบนี้มาก่อนเลย เราเข้าไปตามอ่านทุกคอมเมนท์เลยครับ ทั้งพันทิป ทั้งที่จากทุกคนมาเมนท์ ตอนนั้นเราโดนหนักมาก แต่ไม่ใช่แค่ผมนะ ทุกคนโดนหมดแต่ว่าเราจัดการความรู้สึกตัวเองไม่ได้ เราก็เครียด เราตอนนั้นคิดว่าอยากจะโทรไปบอกคนที่ด่าเรามากเลยตอนนั้นว่าสิ่งที่เกลียดเราเข้าใจ เสียเวลาจากการจิตตกไปมากๆเลยครับ ตอนนั้นเปลืองพลังงานมาก แล้วตอนนั้นคือเราเข้ามาอยู่กรุงเทพคนเดียวด้วยครับตอนนั้น เราก็เครียดอยากกลับไปเป็นเด็กธรรมดาเหมือนเดิมเลยครับ อยากออกจากวงการเลยตอนนั้น  พอมันผ่านมาได้คือเหมือนมันพอเอง เราอ่านจุดถึงจุดหนึ่ง แล้วบอกตัวเองว่าพอล่ะ แล้วเดินหน้าต่อ วันนั้นเนี่ย เราก็มานั่งนึกเสียดายเวลาที่เรามัวแต่นั่งอ่านตรงนั้นมาก คือ แค่เรา วางให้ลง ปลงให้เป็น เย็นให้ได้ ถ้าเราวางไม่ลงนะแล้วเราดื้อที่จะถือในสิ่งที่เค้าว่าเราก็จะถือหนักอยู่แบบนั้น แต่ถ้าเราวางให้เป็น แล้วเอาคำเหล่านั้นมาพัฒนาตัวเองในสิ่งที่เค้าว่าเรา แต่จะว่าคือเรารับมือไม่เป็นในตอนนั้น





ล่าสุดปอก็ได้ออกเพลงช้า ชื่อเพลงว่า ?

เพลง เสียงการทรงตัว ครับ เพลงนี้ไม่ได้เต้นครับ แต่จะบอกว่าไม่มีคงไม่ได้เพราะผมถ่ายคลิปให้เค้าดูแล้วเค้าไม่เอาครับ เพลงนี้เลยได้นอนร้องเพลงแบบนิ่งๆไป ก็มีโชว์ถอดเสื้อเล็กน้อยครับ

ปอดูแลตัวเองยังไง ?

ช่วงนี้ติดเล่นฟิตเนสทุกวันครับ เพราะว่าว่างมาก ช่วงแรกที่เข้ามาบ้าน AF คือ หนักน้อยกว่านี้ 15 กิโล พยายามกินให้มากที่สุด วันแรกที่ไปเจอเทนเนอร์เค้าบอกว่าอย่าเพิ่งมาเลยไปกินข้าวก่อนเถอะ ผมสูง 175 ตอนไปที่ฟิตเนสครั้งแรก 53-54 กิโล ตอนนั้นผอมมาแบบเราไปงานต้องใส่เสื้อหลายๆชั้นเลยครับ ตอนนี้หนักขึ้นมา 67 แล้วครับ ตอนนี้ จริงๆอยากไปไกลกว่าน้ำ แต่เพราะว่าเราไม่สูงมากตอนนี้เลยโอเคล่ะครับกับน้ำหนัก มาเพิ่มความชัดดีกว่าครับ เล่นแล้วมันติดจริงๆนะครับ พอเราได้เห็นรูปร่าง หุ่นของเราเปลี่ยนแปลงไป เราก็รู้สึกภูมิใจ

จริงไหมที่พอคนเล่นฟิตเนส ชอบถ่ายรูปเก็บเอาไว้ ?



เมื่อก่อนผมเคยคิดนะทำไมชอบถ่ายรูป โชว์หุ่น โชว์กล้าม แต่พอตัวเองมาเล่น เสียแรงเล่นเก็บไว้ ได้เห็นความเปลี่ยนแปลง เราก็ถ่ายรูปเก็บไว้ แล้วก็ลงเพื่อให้คนเห็นถึงการพัฒนาของเราเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง แล้วก็คนที่ได้เห็นแล้วเค้าอยากจะมาออกกำลังกายด้วย

การออกกำลังมาส่วนช่วยในการโชว์ ของเรามั้ย ?
มีส่วนนะครับ แต่ตอนนี้กลับไปจะแบบเหนื่อยหน่อยเพราะเราหยุดงานมานาน แต่เราก็ฟิต ซ้อม วอมไว้รอตลอดเวลา มันเป็นเรื่องของกำลัง ถ้าเราทำอยู่อย่างสม่ำเสมอ เราก็จะมีแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้เรามีการพัฒนาในเรื่องของการโชว์ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ