ขอเถอะค่ะ!! "น้ำตาล" ครวญ งานหดไม่ว่า อย่าเปรียบ "มารีญา"

2017-09-20 18:30:21

ขอเถอะค่ะ!! "น้ำตาล" ครวญ งานหดไม่ว่า อย่าเปรียบ "มารีญา"

Advertisement


มีข่าวให้อัพเดตตลอดสำหรับสาวน้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ที่ล่าสุดมีข่าวโดนเปรียบเทียบกับนางงามรุ่นน้องเวทีเดียวกันอย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 งานนี้สาวน้ำตาลชี้แจงถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า

คนจับตามองว่าเราไม่ได้ไปร่วมคัดเลือกชุด ?
หนูไม่ได้ไปอย่างปีที่แล้ว พี่แนทก็ไม่ได้ไป คือวันนั้นตาลน่าจะติดงานด้วยค่ะ อีกอย่างหนึ่งปีที่แล้วตาลเปิดตัว พี่แนทก็ไม่ได้มา คือเขาต้องให้คนที่ได้ในปีล่าสุดเป็นคนตัดสิน กองประกวดเองก็ต้องโฟกัสกับปีล่าสุดอยู่แล้ว ตาลเองก็ต้องทำงานด้วย ตาลก็ไม่มีอะไร ไปเคลียร์กันหมดแล้วค่ะ




ได้แนะนำอะไรให้มารีญาบ้างไหม ?
ไม่ได้แนะนำอะไรมากค่ะ ก็ให้กำลังใจ เพราะว่าตาลเชื่อว่ามารีญาต้องทำออกมาได้ดีอยู่แล้ว เขารู้ในเรื่องของการเดิน มุมกล้องอยู่แล้ว เพราะว่าเขาเป็นนางแบบ มั่นใจในตัวเขาค่ะ แต่ยังไม่เคยเจอกันแบบส่วนตัวหรือมีเวลาคุยกันเลยค่ะ




มีข่าวเปรียบเทียบเรากับมารีญา ?
อย่าเอาไปเปรียบเทียบเลยค่ะ จะมาเปรียบเทียบมันเป็นไปไม่ได้ เพราะมารีญาเขาทำงานในวงการมานานแล้ว เขามีงานเยอะแยะมากมาย ส่วนตาลเองเพิ่งจะเป็นน้องใหม่ ไม่ได้ซีเรียสเลยว่าจะต้องมีงานเยอะมากมายแค่ไหน เราก็เก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ก่อน

น้อยใจไหมเจอแต่ข่าวแบบนี้?
ไม่น้อยใจเลยค่ะ สิ่งที่ตาลทำอยู่ตาลก็รู้สึกว่าแฮปปี้ดีอยู่แล้วค่ะ ในเรื่องของการทำงาน ตาลเป็นน้องใหม่ก็ต้องฝึกฝน เรียนรู้เพิ่มเติมอีกมากมาย ถามว่ากดดันไหม ไม่ค่ะ ตาลเองไม่ได้สูง 180 เป็นนางแบบขนาดนั้น เราก็ทำในสิ่งที่เราทำได้มากกว่าค่ะ




น้องน้ำตาลหวานจริง กับชุดแพรวพราวปักเลื่อมระยิบระยับ