ยิ่งรู้จักยิ่งรักละเมอ "วิน เมธวิน" กับยอดฟอลโลเวอร์ IG ก้าวกระโดดทะลุ 3 ล้าน

2020-05-31 17:35:38

ยิ่งรู้จักยิ่งรักละเมอ "วิน เมธวิน" กับยอดฟอลโลเวอร์ IG ก้าวกระโดดทะลุ 3 ล้าน

Advertisement

จุดพลุปังๆๆ เซเลเบรท "วิน เมธวิน" หลังยอดฟอลโลเวอร์อินสตาแกรมทะยาน 3 ล้านฟอลด้วยกัน พร้อมส่องเกร็ดเล็กๆ ที่ไม่เล็กของเจ้าหนูน้อยรอยยิ้มสยามอย่างฟินๆ ...



#เจ้าหนูน้อยรอยยิ้มสยาม ออกมาโพสต์ขอบคุณแฟนๆ หลังยอดฟอลโลเวอร์อินสตาแกรม @winmetawin พุ่งทะลักเกินความคาดหวัง ณ วินาทีนี้อยู่ที่ 3 ล้านกว่าๆ เห็นจะได้ "วิน เมธวิน" กว่าจะมาถึงถึงจุดนี้เรียกว่า ความมุ่งมั่นเต็ม 100 ให้ล้านจริงๆ 






ถึงซีรีส์วายที่กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไม่เว้นแม้แต่สัปดาห์เดียว อย่าง “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” (คั่นกู) จะปิดฉากโบกมือลาไปด้วยความปีติยินของเหล่าแฟนคลับ รวมถึงตัวนักแสดงเองและทางทีมงานผู้ผลิต แต่กระแสความฮอตของนักแสดงนำทั้งสองอย่าง "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" และ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ก็ยังคงไม่แผ่วลงแม้สักนิด ยิ่งถ้าเป็นตัวเจ้าหนูน้อยรอยยิ้มสยามด้วยแล้ว แฟนคลับยิ่งทวีความรักให้เขามาขึ้นทุกๆ วัน เพราะแฟนคลับต่างทึ่งกับผลงานชิ้นแรกของหนุ่ม “วิน” ในวงการบันเทิงเอามากๆ เรียกว่า #คั่นกู นั้นติดเทรนด์ทุกครั้งที่ออนแอร์ก็ว่าได้ 





ล่าสุด วันนี้ (31 พ.ค. 63) ยอดฟอลโลว์ของคูมกาตุ่ย "วิน เมธวิน" ทะลุ 3 ล้านฟอลโลว์ จนส่ง #LoveWin3Million  ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับสูงๆ ของไทยไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ คุณหนู "วิน" ยังได้ทวีตขอบคุณแฟนคลับผ่านทางทวิตเตอร์ ด้วยว่า

"ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและชื่นชอบนะครับ ผมจะไม่หยุดพัฒนาและสร้างผลงานมามอบความสุขให้ทุกคนต่อไปเรื่อยๆนะครับ" #LoveWin3Million #snowballpower





เชื่อเหลือเกินว่าหลายคนคงอยากทำความรู้จักยอดชายนายวินให้มากขึ้นอย่างแน่นอน สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเขาบอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดามาดูกันเลย

“วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” เกิดวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2542 ปัจจุบันอายุ 21 ปี ด้านการศึกษาระดับมัธยมปีที่ 1-4 โรงเรียนปัญญารัตน์ เมื่อขึ้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 หนุ่ม “วิน” ได้มีโอกาสเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา  ณ รัฐไอโอวา และได้สอบเทียบ GED เข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะเศรษฐศาสตร์ ภาคอินเตอร์ ขณะนี้ศึกษาอยู่ปีที่ 4 แล้ว หลายคนอาจยังไม่รู้ เขาเคยได้รับการคัดเลือกจาก องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ให้ประกวด Thaprachan Fun Fest 2016 ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มธ.ท่าพระจันทร์ (Thammasat University) อีกด้วย จนกระทั่งประกาศผลรางวัล 27 กันยายน 2016 วิน เมธวิน คว้ารางวัลชนะเลิศ Thaprachan Fun Fest 2016 #TPCFunFest #TPC1920s มาจนได้







เมนูสุดโปรดของหนุ่ม “วิน” นั้นหรือคือข้าวกะเพราเนื้อ กะเพราหมู เจ้าตัวชื่นชอบมากที่สุด เป็นคนทานง่าย ร่วมวงกับใครก็อร่อยหมดทุกวง ด้านกิจกรรมยามว่างของเขาคือเล่นกีฬา ดูหนัง ออกกำลังกาย ซึ่งคุณหนูวินนี่เคยบอกว่าชอบรับประทานมากๆ และก่อนหน้าที่จะมาเล่นซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน" เจ้าคูมกาตุ่ยนั้นมีรูปร่างที่ค่อนข้างอวบๆ กว่านี้ แต่เขาก็สามารถลดน้ำหนักมาเพื่อเล่นเรื่องนี้ ซึ่งการลดน้ำหนักเป็นสิ่งที่เขาต้องงัดเอาความพยายามทั้งหมดที่มีมาต่อสู้กับมัน ซึ่ง ณ ตอนที่เขาต้องสวมบทบาท "ไทน์" ในเรื่อง "คั่นกู" นั้น "วิน" ได้สลัดน้ำหนักตัวเองลดแบบฮวบๆ ได้ถึง 10 กิโลฯ ด้วยกัน แถมเป็นระยะเวลาอันสั้นมากๆ อีกด้วย

โดย "วินนี่" ระบุว่า “ตอนนั้นประมาณน้ำหนักประมาณ 78 ครับ ถือว่าเป็นคนเจ้าเนื้อเลย เราก็ต้องพยายามลดลง คือ การออกกำลังกาย ลดอาหาร ลดข้าว แต่ไม่ใช่อดข้าวนะครับ พยายามเล่นฟิตเนสให้ได้ตามเป้า ซึ่งนักแสดงทุกคน ก่อนจะเข้ากล้อง ต้องทุ่มเท เล่นฟิตเนส กล้ามแน่นๆ เพื่อแฟนคลับเลย เพราะต้องเล่น เป็น "ไทน์" แฟน "สารวัตร" ให้สมบทบาทที่รับมา"





หากพูดถึงเสน่ห์ที่ทำให้ใครก็หลงรักเขาคงจะเป็นรอยยิ้ม - ฟันกระต่ายน้อยๆ และความขี้เล่นเป็นธรรมชาติที่มีต่อแฟนๆ บอกเลยว่าใครได้เห็นทำเอาหลงได้ไม่ยาก จนแฮชแท็ก #คูมกาตุ่ย และ #เจ้าหนูน้อยรอยยิ้มสยาม ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกทีที่มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวใดๆ ของคุณหนูวินนี่ เรียกได้ว่าขยับตัวทำอะไรนิดๆ เป็นต้องสะกิดต่อมแฟนคลับ ให้ขยับตามในทันที



วินเริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงได้ยังไง ?

"ตอนแรกผมไปเรียนเต้นครับ แล้วก็เจ้าของโรงเรียนเต้นนั้นเขารู้จักกับผู้จัดการคนหนึ่งเขาเห็นผม เขาก็เลยพาผมไปแคสต์ช่องวันครับ แล้วผมก็อยู่ช่องวัน 1 ปี เซ็นสัญญาแค่ปีเดียวแล้วก็หมดสัญญาพอดี ระหว่างหมดสัญญาผมก็เลยมาคุยกับทางช่องจีเอ็มเอ็มนี่แหละครับ แล้วบังเอิญมีโปรเจกต์นี้พอดี เขาก็เลยอยากให้ผมลองดูก็เลยตกลงไปตอนนั้น

... ตอนที่เซ็นสัญญาเขาก็ส่งเรียนแอ๊คติ้งยาวๆ ครับ คือความจริงตอนครบ 1 ปีเขาจะให้เซ็นต่อแล้วก็มีผลงานให้ลงเลย แต่ว่าจังหวะนั้นเราก็มาคุยกับทางช่องนี้พอดีด้วยครับ ด้วยความที่ตอนนี้ผมยังเป็นวัยรุ่น ผมก็รู้สึกว่าจีเอ็มเอ็มผมน่าจะเล่นได้ง่ายกว่า น่าจะอินถึงบทได้มากกว่าครับ"




เอาเป็นว่าเรามาเซเลเบรทให้กับความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งของเขากันดีกว่า "วิน เมธวิน" เจ้าหนูน้อยรอยยิ้มสยามแห่งวงการบันเทิงไทย เอๆๆ แล้วอย่างนี้ "พี่ไบร์ท" จะมีของขวัญอะไรพิเศษใส่ไข่หลายใบให้ "น้องวิน" บ้างหรือเหล่าน้า เอ๊ะๆๆ ใครอยากรู้ก็ไปแอบส่องดูแล้วมาบอกแอดมินด้วยละกัน วันนี้ชงเสร็จสำเร็จอีกภารกิจ หลับเป็นตายละ บ๊ายบายครับทุกท่าน