ตร.เตรียมออกหมายจับสาว 2 แทงแฟนหนุ่มดับ

2020-05-29 15:10:48

ตร.เตรียมออกหมายจับสาว 2 แทงแฟนหนุ่มดับ

Advertisement

ตร.ขอนแก่น เร่งรวบรวมพยานหลักฐานก่อนออกหมายจับสาวประเภทสอง แทงแฟนหนุ่มเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 29 พ.ค.63 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยความคืบหน้ากรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทง นายมานพ อำท้าว อายุ 27 ปี เสียชีวิตในห้องเช่าหอพักแห่งหนึ่งในซอยโพธิสาร 1 ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อส่งให้พนักงานสอบสวนประกอบสำนวนคดี

สำหรับผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นสาวประเภท 2 มีชื่อเล่นว่าน้องมาย โดยคบหากับผู้เสียชีวิตก่อนหายตัวไป และเมื่อตรวจสอบจึงพบว่าผู้ต้องสงสัยเปลี่ยนชื่อจริงไปแล้วถึง 2 ครั้ง ทำให้ตำรวจต้องหา ชื่อและนามสกุลที่ถูกต้อง ก่อนขอศาลจังหวัดขอนแก่น อนุมัติออกหมายจับภายในวันนี้




อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทางตำรวจให้นางอุบล รอดหนองเข็ง มารดาผู้ต้องสงสัย โทรศัพท์ไปพูดคุยเนื่องจากเป็นคนเดียวที่น้องมาย ให้ความรักเคารพและเชื่อใจมากที่สุด ซึ่งมีการพูดคุยกันอยู่สักพักก่อนที่น้องมาย จะตัดสายไป จึงคาดว่าผู้ต้องสงสัยยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่

นอกจากนี้ยังพบว่าโลกโซเชียลมีการแชร์บทสนทนาของน้องมาย กับเพื่อนสนิท ช่วงก่อนเกิดเหตุ โดยน้องมาย ส่งข้อความไปบอกเพื่อรเพียงสั้นๆ ว่า ลาก่อนเด้อ ในช่วงเวลา 00.57 น.ของคืนวันอังคาร ก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะที่เพื่อนทุกคนยังช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าเพื่อนจะเป็นคนลงมือฆ่า