หย่ากันแล้ว "อีดองกัน" สะบั้นสัมพันธ์รัก "โจยุนฮี" หลังวิวาห์ 3 ปี

2020-05-28 18:15:57

หย่ากันแล้ว "อีดองกัน" สะบั้นสัมพันธ์รัก "โจยุนฮี" หลังวิวาห์ 3 ปี

Advertisement


ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม คู่รักคนดัง "อีดองกัน - โจยุนฮี" หย่าร้างกันเรียบร้อยแล้ว หลังเข้าวิวาห์นาน 3 ปี





สื่อเกาหลีรายงานข่าวสะเทือนวงการบันเทิงทั่วโลก ว่า "อีดองกัน" นักแสดงหนุ่มมาดสุขุม ได้แยกทางและหย่าร้างกับ "โจยุนฮี" นักแสดงสาวสวย หลังเข้าพิธีวิวาห์ได้ 3 ปี ทั้งนี้ ต้นสังกัดก็ออกมายืนยันว่าสิ่งที่ข่าวตีออกมานั้นคือเรื่องจริง





วงการบันเทิงเกาหลีสั่นสะท้านช็อกกันไปตามๆ กันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (28 พฤษภาคม 2563) มีรายงานว่า คู่รักนักแสดงชื่อดัง อีดองกัน และ โจยุนฮี ได้แยกทางและหย่าร้างกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทั้งคู่แต่งงานกันได้ 3 ปี

โดย FNC Entertainment ต้นสังกัดของ อีดองกัน และ King Kong by Starship ต้นสังกัดของ โจยุนฮี ได้ออกมายอมรับว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ทั้งคู่จดทะเบียนหย่าเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมให้เหตุผลของการเลิกรานั้นมา จากความแตกต่างที่เข้ากันไม่ได้ ทางต้นสังกัดขอแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ขอให้ทุกคนเข้าใจและให้กำลังใจกับทั้ง อีดองกัน และ โจยุนฮี



อย่างไรก็ตาม มีรายงานจาก Dispatch ว่า ลูกสาวของพวกเขาจะอยู่ภายใต้การดูแลของ โจยุนฮี ผู้เป็นแม่ ทั้งนี้ อีดองกัน และ โจยุนฮี ได้จดทะเบียนสมรสกันในเดือนพฤษภาคม 2560 และจัดงานแต่งงานในเดือนกันยายนปีเดียวกัน ก่อนจะตัดสินใจจบชีวิตคู่หลังใช้ชีวิตคู่มาถึง 3 ปีด้วยกัน