โชคดีที่ได้รักบี๋ “ปาย สิตางศุ์” เสิร์ฟความหวาน อวยพรวันเกิดแฟนหนุ่มน่ารักจนฝ่ายชายเขิน

2020-05-28 17:50:15

โชคดีที่ได้รักบี๋ “ปาย สิตางศุ์” เสิร์ฟความหวาน อวยพรวันเกิดแฟนหนุ่มน่ารักจนฝ่ายชายเขิน

Advertisement

รักมากและพร้อมอยู่ข้างๆ เสมอ “ปาย สิตางศ์ุ” อวดโมเมนต์ชวนอิจฉา โพสต์ภาพสวีตอวยพรวันเกิด “ไฮโซนิก” หวานฉ่ำจนแฟนหนุ่มออกปากบอกเขิน

ทำเอาอ่านแล้วต้องคอยเช็กว่ามีมดไต่มดตอมรอบดวงตาหรือเปล่า หลังจากที่เห็นนักแสดงสาวแซ่บสุดเซ็กซี่อย่าง “ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ” ได้ออกมาโพสต์ภาพสวีตหวานหน้าเปื้อนรอยยิ้มสุดแฮปปี้คู่กับหวานใจหนุ่มสุดที่รักอย่าง “ไฮโซธนิก ภูวนัตตรัย” กลางอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่ออวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับฝ่ายชาย






โดยสาวปายก็ได้หย่อนภาพถูกแฟนหนุ่มยืนกอดคอสุดสวีตลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความชวนคนโสดอิจฉาว่า…

“HBD @tanikp ขอให้เป็นปีที่ดีของบี๋ ขอให้ยิ้มเยอะๆ กว่าทุกๆ ปี ขอให้เจอแต่คนดีๆ เจอแต่เรื่องดีๆ เค้าจะอยู่ข้างๆ บี๋เสมอ คอยจับมือ คอยกอด คอยเล่นกับบี๋ไปเรื่อยๆ อย่าเพิ่งเบื่อ ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตเค้า เค้ารู้สึกโชคดีที่ได้รักบี๋นะคะ เค้าจะงอแงน้อยๆ บี๋จะได้ไม่เหนื่อย รักบี๋มากๆ ครับ”






ซึ่งหลังจากที่สาวเจ้าได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาแซวความน่ารัก สวีตหวาน และร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับ “ไฮโซนิก” กันไม่น้อย

แถมงานนี้เจ้าของวันเกิดอย่างหนุ่มนิก ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับกับแฟนสาวด้วยว่า… “รักมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอไม่ตอบในนี้เยอะเดี๋ยวไลน์ไป เขิน ”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pai_sitang