หมดความอดทน "เปิ้ล ไอริณ" แจ้งตำรวจเคลียร์เพื่อนบ้านเขวี้ยงบุหรี่เข้าบ้าน

2020-05-28 15:35:05

หมดความอดทน "เปิ้ล ไอริณ" แจ้งตำรวจเคลียร์เพื่อนบ้านเขวี้ยงบุหรี่เข้าบ้าน

Advertisement

ทำเอาดาราสาว"เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว" หมดความอดทนหลังเจอพฤติกรรมของเพื่อนบ้านจนต้องออกมาโพสต์เรื่องราวที่เพื่อนบ้านในหมู่บ้านที่ตนอยู่นั้นเขวี้ยงก้นบุหรี่ทั้งที่ยังติดไฟเข้ามาในบริเวณบ้านอยู่บ่อยครั้งจนหวั่นเกิดอันตราย โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

"ปรึกษาหน่อยสิคะ ?? เพื่อนบ้านชอบดูดบุหรี่ แล้วเขวี้ยงมาทิ้งในบ้านเรา ทั้งๆที่ไม่ดับ ทำมาหลายครั้งแล้ว เราเครวบรวมก้นบุหรี่ไปบอกดีดีแล้ว วันนี้ก้อยังทิ้งอยู่ ...ควรทำไงดีคะ?? เป็นผู้หญิงอยู่คนเดียว ห่วงความปลอดภัยค่ะ"

โดยหลังจากนั้นสาวเปิ้ลได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเพื่อเคลียร์ปัญหาดังกล่าว พร้อมอัดคลิปวิดีโอเล่าถึงเหตุการณ์นี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมต่อว่าทางนิติบุคคลของหมู่บ้านด้วยว่า

"ช่วยเป็นพยานให้เปิ้ลนะคะ หากทรัพย์สินเปิ้ลเสียหาย.. กรณีมีคนเขวี้ยงก้นบุหรี่ที่ไม่ดับมาในบ้านเปิ้ลหลายครั้ง พูดดีดีขนาดเดินเก็บก้นบุหรี่ไปขอร้องหน้าบ้าน ก้อยังทำอีก!! ...พอลงโซเชียลเพื่อนบ้านมาในบ้าน บอกว่า " อาจเป็นลูกชายผมแอบดูด" แต่ตอนเดินออกไปพูดว่า " ลงโซเชียล ระวังนะ รถป้ายแดงอะ!! " เปิ้ลจึงแจ้งตำรวจ พอตำรวจมา นางมาถือเช็คมาปึกนึงค่า บอกผมทำงานได้วันเป็นล้าน พูดอีกว่า ให้ท้าเปิ้ลตรวจฉี่ กล่าวหาว่าเปิ้ลเล่นยา!! โลกนี้มีคนแบบนี้ด้วยหราคะ??? มีทนายคนไหนทำคดีหมิ่นเก่งๆ แจ้งมานะคะ!!!"


"ขอนำมาลง เพราะต้องการสร้างหลักฐานเพื่อป้องกันตัวและแสดงความบริสุทธิ์ใจนะคะ อ้างว่าผมหาเงินได้วันเป็นล้าน เอาเช็คมาโชว์ตำรวจ..(มีคนบอกว่า ให้แจ้งนิติ นิติที่นี่แย่ค่ะ The Tara by Nirvana มีคนบุกดักหน้าบ้าน รปภ เงียบไม่แจ้งเรา ให้ตกใจเอง ไม่ทำอะไร พอถามตะคอกใส่ ย้ำว่าตะคอกนะคะ บอก"ไม่ใช่หน้าที่ผม" นิติ ที่นี่ มีไว้แค่ให้จ่ายส่วนกลางปีเป็นหมื่น มีไรเฉย ต้องแจ้งตำรวจเท่านั้น) ตอนแรกไม่ได้อยากถือสา แค่บอกจะระวัง จบ!! นี่ข่มขู่ใส่ "ระวังรถป้ายแดงนะ" ทำเบ่งอวดร่ำอวดรวย มากล่าวหาเราเล่นยาถึงในบ้าน!! ไม่กลัวหรอกค่ะ!! อยู่หมู่บ้านนี้ วันๆตื่นมาคิดแต่จะช่วยอะไร ทำดีกับใครได้บ้าง เอาเจล, เอาไข่ เอาของ วางจุนเจือหน้าบ้านตลอด เทวดา ฟ้าดินเห็นค่ะ อย่าคิดว่าเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว รังแกได้นะ คิดผิดละ !!
เอาเรื่องถึงที่สุดค่ะ"