ลาแล้วบ้านเก่า "ยุ้ย - ธัญญ์ - อานัส" โผล่ช่อง “GMM25” ประเดิมเรื่องแรกแซ่บเวอร์

2020-05-28 14:40:25

ลาแล้วบ้านเก่า "ยุ้ย - ธัญญ์ - อานัส" โผล่ช่อง “GMM25” ประเดิมเรื่องแรกแซ่บเวอร์

Advertisement

หมดสัญญาพากันโกย "ยุ้ย-ธัญญ์-อานัส" สยายปีกโบยบินเกาะกิ่ง “GMM25” ประเดิมละครเรื่องแรกแรงสุดๆ ...



อยู่ๆ ก็มีเรื่องราวร้อนฉ่าให้ชาวบ้านร้านตลาดได้พูดถึงกันอีกจนได้ หลังมีข่าวลือสะพัดพือออกมาว่า จะมีกองทัพนักแสดงจากช่องมากสี จรลีหนีจากรังไปพึ่งพิงบ้านใหม่ใหญ่โตโอ่อ่า ซึ่งอาซ้ออาอึ้มแฟนละครต่างหันหน้าเข้าหากันเกาหัวแกรกๆ ว่าเรื่องที่โคมลอยมานั้นมันจะจริงอย่างที่เขาเล่ามาหรือเปล่า และแล้วความจริงก็ผุดออกมาในเวลาไม่นาน ว่า สาว "ยุ้ย-จีรนันท์ มโนแจ่ม" ได้ควงแขนสามี "ธัญญ์ ธนากร" เอ่ยคำร่ำลาจากต้นสังกัดเดิมอย่างช่อง 7 สี เรียบร้อยแล้ว เพราะหมดสิ้นสัญญา จึงพร้อมเดินหน้าเป็นนักแสดงอิสระสุดตัว โดยทั้งคู่จะประเดิมผลงานละครเรื่องแรกกับช่อง GMM25 ในละครเรื่องใหม่สุดแซ่บอย่าง "ร่านดอกงิ้ว"






แถมเซอร์ไพรส์ลอตสองให้ขาเมาท์ข่าวบันเทิงต้องเบิกตาโพลง เพราะมีอีกหนึ่งนักแสดงมากฝืมือ "อานัส ฬาพานิช"  นักแสดงชื่อดังจากวิกหมอชิต ก้าวกระโดดมาร่วมงานแบบข้ามช่องเป็นครั้งแรกอีกด้วย หลังมีข่าวลือเรื่องการหมดสัญญากับสังกัดเดิมไปเมื่อปลายปี 2562 ที่ผ่านมา ร่วมด้วย "โกสินทร์ ราชกรม" ที่เพิ่งจะหมดสัญญากับต้นสังกัดอย่างช่อง 3 ก็ขอโดดมาร่วมแจมความเผ็ดร้อนในละครเรื่องนี้ด้วย





นอกจากนี้ยังให้แฟนละครได้รอลุ้นกับอีกเซอร์ไพรส์จากละครเรื่องนี้ เพราะเตรียมเปิดตัวรายชื่อนักแสดงที่โดดข้ามช่องมารวมตัวในละครเรื่องนี้กันอีกเพียบ แต่จะมีใครบ้างต้องรอติดตาม ส่วนความคืบหน้าล่าสุดของละครเรื่อง ร่านดอกงิ้ว นั้น มีรายงานว่าเริ่มขั้นตอนการฟิตติ้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว